จับหนุ่มดักยิงเพื่อนบ้านร่างพรุนดับคารถ ปมแค้นชอบนินทาลูกเมีย แถมกุเรื่องยาเสพติด (คลิป)

6 เม.ย. 63

วันที่ 6 เม.ย.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนน หมู่ 7 บ้านไร่ฝาง ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ใกล้กับศูนย์เด็กเล็ก มีผู้เสี่ยชีวิตอยู่บนรถยนต์จอดอยู่บนผิวทางในที่เกิดเหตุ ผู้ตายชื่อนายเกียรติศักดิ์ รอดพันธ์ หรือช่างต้อม อายุ 25 ปี เป็นช่างศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งในอ.เมืองเพชรบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่บนตำแหน่งคนขับศรีษะเอียงไปทางซ้าย ตรวจสอบสภาพศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนถูกเข้าที่ไหล่ซ้าย เป็นกลุ่มประมาณ 2 นิ้ว 

539888

นางจำเรียง รอดพันธ์ อายุ 50 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า เวลาประมาณ 07.00 น. ลูกชายกำลังจะออกไปทำงานปกติ ทุกวันลูกจะไปด้วยรถมอเตอร์ไซค์ แต่วันนี้ขับรถยนต์ออกไปทำงาน เพราะลูกจะเอารถไปซ่อมด้วย แต่หลังจากลูกชายขับรถออกจากบ้านไม่ถึง 2 นาที ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

850309

จึงฉุกคิดได้ว่าลูกชายตนเพิ่งออกไปพอดี เลยรีบวิ่งไปดูที่ถนนหน้าบ้าน พบรถลูกชายจอดอยู่ริมถนน และพบว่าลูกนั่งนิ่งอยู่ในรถ ยอมรับไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ เพราะลูกชายไม่เคยเล่าหรือปรึกษาปัญหาอะไร 

613244

วันเดียวกัน เวลา 17.15 น. พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี แถลงข่าวการจับกุม นายปรีชา แก้วประดับ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ผู้ก่อเหตุ ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และไม่เหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน หลังก่อเหตุฆ่านายเกียรติศักดิ์ รอดพันธ์พันธ์ อายุ 25 ปี 

cg_3

ผู้ต้องหาให้การับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน (ลูกซองสั้น) ตรวจยึดได้บริเวณหลังบ้านพักของผู้ต้องหายิงนายเกียรติศักดิ์หรือต้อม ผู้เสียชีวิตจริง โดยมีสาเหตุเนื่องจากมีปากเสียงกันโดยที่นายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มักจะนำเรื่องของภรรยาและลูกสาวไปพูดในทางเสื่อมเสียให้กับผู้อื่นฟัง และกล่าวหาว่านายปรีชา มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีการท้าทายกันหลายครั้ง จนกระทั่งได้มาก่อเหตุดังกล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส