เผยปมหนุ่มใหญ่พม่าแค้นเมียทิ้ง ฆ่าหลานเลี้ยง 11 ขวบหมกป่า แฉติดเหล้าหนักชอบทุบตี

6 เม.ย. 63

จากกรณี ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายวัย 11 ขวบ ชาว ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีดำ และมีเศษหญ้าแห้งหญ้าสดกลบทับหน้า ภายในป่าหญ้าตอไม้แดง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

533038

จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าและท้ายทอย ใกล้กันพบมีดหวดมีด้ามจับเป็นเหล็กตกอยู่ โดยผู้ก่อเหตุคือนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งเป็นตาเลี้ยงของเด็กคนดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้พบกับ น.ส.มัลติกา อายุ 27 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต และนางลำไย อายุ 56 ปี ผู้เป็นยายของเด็ก โดยทั้งคู่ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และยังคงอยู่ในความเศร้าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

539941

น.ส.มัลติกา แม่ของเด็กที่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วนายวัน ซึ่งเป็นตาเลี้ยง อาศัยอยู่กินอยู่กับนางลำไย แม่ของตนมานานเกือบ 20 ปี ซึ่งนายวันเป็นผู้ที่เลี้ยงดูลูกของตนมาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ พาขี่คอวิ่งเล่นในไร่มัน กระทั่งเมื่อช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา นายวัน มักมีพฤติกรรมติดสุราอย่างหนัก และขอเงินแม่ของตนเป็นประจำและลงมือทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนทนเห็นแม่ในสภาพเช่นนั้นไม่ได้ จึงให้แม่แยกทางกับนายวัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายวันได้มาตามข่มขู่ฆ่าลูกของตน เพราะลูกของตนจะมีนิสัยติดยาย เวลาจะไปไหนมาไหนก็จะอยู่กับยาย เวลานอนก็ชอบไปนอนกับยาย

127016

นางลำไย ผู้เป็นยาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ในระยะเวลาที่ผ่านมานายวัน ติดเหล้าอย่างหนัก เมื่อไม่มีเงินก็จะลงมือทำร้ายทุบตีร่างกายของตนจนได้รับบาดเจ็บ เช่น ศีรษะแตก ต้องเย็บ 3 เข็ม ตนจึงตัดสินใจแยกทางกับนายวัน แต่ฝ่ายชายก็ยังมาตามง้อขอคืนดี

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำไร่มัน ส่วนหลานชายอาศัยอยู่ในบ้านพักคนเดียว คาดว่าในระหว่างที่หลานกำลังเดินถือลูกบอลจากบ้านมาหาตนที่ในไร่มัน ก่อนที่จะหายตัวไป นายวัน คงจะเดินมาเจอระหว่างทาง พร้อมกับลากตัวไปลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ และนำตัวนายวัน มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

427187

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายหรือปิดบังการตาย หน่วงเหนี่ยวกักขัง ทั้งนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส