แฉนาทีโหดตาฆ่าหลาน 11 ขวบ ผลักล้มกระทืบฟันหัวแบะ ฉุนยายเด็กจะขอเลิก (คลิป)

6 เม.ย. 63

จากกรณี ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ด.ช.ธนวัต วัย 11 ขวบ ชาว ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีดำ และมีเศษหญ้าแห้งหญ้าสดกลบทับหน้า ภายในป่าหญ้า ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

807814

ในสภาพนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงขาสามส่วนสีดำ ถูกถลกเสื้อปิดบังใบหน้าที่เขียวช้ำ มีเศษหญ้าแห้งหญ้าสดกลบทับ ใบหน้าและท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์ยาวถึงปากด้านขวา คล้ายถูกอาวุธมีคมฟัน ศีระพบแผลเปิดกว้างเห็นกะโหลก ตาขวาพบรอยเขียวช้ำ ตาซ้ายพบรอยเจาะขนาดใหญ่ ซึ่งบริเวณใกล้กันเจ้าหน้าที่ตรวจพบมีดหวดมีด้ามจับเป็นเหล็กตกอยู่

962134

ทั้งนี้ น.ส.มัลติกา จันทร์ดวง อายุ 27 ปี แม่ของเด็ก ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันคนหายไว้ที่ สภ.หนองขาม คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า สามีใหม่ของแม่ตนเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้นายวัน เคยข่มขู่จะฆ่าสองแม่ลูกมาแล้ว เพราะคิดว่าไปยุยงให้แม่ตนเองเลิกลากับนายวัน ด้วยเหตุผลว่านายวัน มีพฤติกรรมที่ชอบตบตีแม่

ล่าสุดวันที่ 6 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้พบกับ น.ส.มัลติกา อายุ 27 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต และนางลำไย อายุ 56 ปี ผู้เป็นยายของเด็ก โดยทั้งคู่ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และยังคงอยู่ในความเศร้าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบเป็นสวน มีต้นมะพร้าว ต้นมันสำปะหลัง และมีหญ้าขึ้นสูงทั่วพื้นที่

289748

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนิวัฒน์ พรมวงค์ อายุ 45 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถที่ต้นซอย บอกว่า ตนรู้จักกับนายวัน 3 ปีแล้ว นายวันเป็นชาวเมียนมาที่อยู่ประเทศไทย และอยู่กินกับนางลำไย มานานกว่า 10 ปี ปกตินายวันเป็นคนติดเหล้า มีนิสัยนิ่งเงียบ แต่ขยันทำงานรับจ้างทั่วไป

นายนิวัตน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.63 ตนกลับมาจากการทำธุระในเมือง ถึงอู่ในช่วงเวลา 16.00 น. ตนได้พบกับนางลำไย ที่กำลังหาตัวของด.ช.ธนวัต ตนยังคิดสงสัยว่าด.ช.ธนวัต ไปเล่นเกมบ้านเพื่อน จนรู้ข่าวในตอนดึกว่าด.ช.ธนวัต เสียชีวิต ซึ่งทำให้ตนตกใจมาก เพราะไม่น่าจะเป็นไปได้ ทั้งนี้นายวันคงมีปัญหาชีวิต เพราะนายวันเคยมาบ่นให้ตนฟังว่าถูกนางลำไยทิ้ง

577005

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยัง รพ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ในเวลา 13.30 น. โดย น.ส.มัลติกา กำลังทำเรื่องรับศพของ ด.ช.ธนวัต ส่งไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.ตำรวจ คาดว่าผลจะออกไม่ช่วงเที่ยงของวันที่ 7 เม.ย.63 จากนั้นจะนำร่างของ ด.ช.ธนวัต กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดเนินตอง จ.ชลบุรี ต่อไป

262938

ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.มัลติกา บอกว่า ด.ช.ธนวัต เป็นเด็กติดบ้าน ไม่ค่อยออกไปไหน ตนเจอกับด.ช.ธนวัต ครั้งสุดท้ายเมื่อคืนของวันที่ 4 เม.ย.63 โดยคืนนั้นตนได้ย้ายไปนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่งกับสามี ปล่อยให้ลูกชายนอนเล่นอยู่กับยาย

จนเช้าวันที่ 5 เม.ย.63 ตนได้เดินมาหาลูกชายที่บ้าน ประมาณ 8.30 น. แต่ไม่เจอถามนางลำไย ที่กำลังทำสวน ได้ความว่า ตื่นพร้อมกับ ด.ช.ธนวัต ในเวลา 7.40 น. เมื่อตื่นแล้วก็เข้าไปในสวน ส่วนด.ช.ธนวัต น่าจะกินข้าวแล้วจะตามยายเข้าไปในสวน แต่เกิดเรื่องขึ้นก่อน

cg1_1

น.ส.มัลติกา แม่ของเด็กที่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วนายวัน ซึ่งเป็นตาเลี้ยง อาศัยอยู่กินอยู่กับนางลำไย แม่ของตนมานานเกือบ 20 ปี ซึ่งนายวันเป็นผู้ที่เลี้ยงดูลูกของตนมาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ พาขี่คอวิ่งเล่นในไร่มัน กระทั่งเมื่อช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา นายวัน มักมีพฤติกรรมติดสุราอย่างหนัก และขอเงินแม่ของตนเป็นประจำและลงมือทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนทนเห็นแม่ในสภาพเช่นนั้นไม่ได้ จึงให้แม่แยกทางกับนายวัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายวันได้มาตามข่มขู่ฆ่าลูกของตน เพราะลูกของตนจะมีนิสัยติดยาย เวลาจะไปไหนมาไหนก็จะอยู่กับยาย เวลานอนก็ชอบไปนอนกับยาย

cg2_2

จนประมาณ 12.30 น. ตนร้อนใจมาก เนื่องจากตนเจอเสื้อยืดสีฟ้าของนายวัน และมีดหวด ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธก่อเหตุ พร้อมลูกบอลของลูกชายตกอยู่ที่กองทราย ทำให้ตนรู้สึกใจหายว่าลูกบอลของลูกชายมาตกอยู่ พร้อมมีดหวดได้อย่างไร

กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ตนจึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองขาม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงช่วยกันตามหาร่างของ ด.ช.ธนวัต จนพบในเวลาช่วงเวลา 22.00-23.30 น.

598976

นางลำไย บอกว่า ตนอยู่กินกับนายวันมาเกือบ 20 ปี โดย 10 ปีแรก นายวันเป็นคนขยันทำงาน แต่ 10 ปีหลัง นายวันเปลี่ยนนิสัยเป็นคนละคน กลายเป็นคนติดสุรา ชอบทำร้ายร่างกายตน เพื่อขอเงินไปดื่มสุราตลอดทั้งวัน จนรู้สึกทนไม่ไหว เนื่องจากถูกสายไฟรัดคอในช่วงเดือน ต.ค.62 จึงขอแยกทางกับนายวัน โดยย้ายออกจากบ้านพักที่อยู่กับนายวัน ย้ายไปอยู่บ้านลูกสาวกับหลาน

ในวันเกิดวันที่ 5 เม.ย. ตนตื่นเข้าตั้งแต่เวลา 05.00 น. ทำธุรส่วนตัวจนกระทั่ง 7.40 น. ตนได้ปลุก ด.ช.ธนวัต ว่าจะไปสวนกับตนไหม แต่หลานชายบอกว่าจะกินข้าวก่อน จากนั้นตนก็ไปทำงานที่สวน จนเวลาประมาณเกือบ 8.00 น. เถ้าแก่เจ้าของสวนได้มาฝากยาฆ่าหญ้าไว้กับ ด.ช.ธนวัต

ตนไม่แน่ใจว่าในช่วงเวลา 8.00-8.30 น. ที่น.ส.มัลติกา มาหาหลาน แต่ไม่พบจะเป็นเวลาที่เกิดเหตุหรือไม่ แต่ในช่วงเวลา 7.00 น. มีชาวบ้านเห็นนายวันมากรอกน้ำดื่มที่ปั๊มน้ำมัน ตรงข้ามซอยบ้านที่ตนนอนค้างกับหลานชาย

นางลำไย บอกว่า ตนคิดว่านายวันอาจจะอิจฉา ด.ช.ธนวัต เพราะตนรักหลานชายคนนี้มาก จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนมั่นใจว่านายวันคือคนร้าย เนื่องจากเวลาที่นายวัน เจอกับ ด.ช.ธนวัต นายวันจะเข้าไปตบหัวบ้าง ชี้หน้าด่าบ้าง พร้อมขู่จะฆ่าปาดคอ "กูจะปาดคอมึงให้ได้"

ตนอยากรู้จริง ๆ ว่าอะไรที่ทำให้นายวันก่อเหตุ อยากถามนายวันว่าแค้นอะไรกับเด็กตัวแค่นี้ ซึ่งตนคาดว่านายวันคงกะจะฟันคอหลานชายให้ขาดกระเด็น ขณะนี้ตนไม่ทราบว่านายวันนั้นหนีไปที่ไหน ตนอยากจะขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจจับนายวัน มาฆ่าทิ้ง

529178

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายปัฐติภาร บุญยี่ หนึ่งในอาสากู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ศรีราชา ที่ช่วยกันค้นหาร่างของ ด.ช.ธนวัต จนพบในป่าหญ้า เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ฆาตกรรมที่โหดร้ายที่สุดท่าที่ตนเคยเป็นอาสากู้ภัยมา เบื้องต้นที่ตนได้เห็นสภาพศพ ด.ช.ธนวัต ถูกอำพรางไว้ จงใจไม่ให้ใครมาพบ มีบาดแผลเป็นทางยาวตั้งแต่ท้ายทอยโค้งยาวมาถึงปากขวาด้านหน้า มีแผลเปิดกว้างบริเวณศีรษะจนเห็นหัวกะโหลก เบ้าตาซ้ายมีรอยแผลเจาะขนาดใหญ่ ตาขวามีรอยเขียวฟกช้ำคล้ายโดนของแข็งกระแทก และกลางศีรษะมีแผลอีก 2 จุด มีมดขึ้นตามร่างกายศพเต็มไปหมด

852722

ตนรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผู้เสียชีวิตเป็นเด็กอายุเพียง 11 ขวบ ตนอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายวัน ขั้นเด็ดขาด ประหารได้ยิ่งดี เพราะมีพฤติกรรมที่ส่อถึงความแค้นและจงใจอยากที่จะก่อเหตุฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส