ตำรวจชลบุรีจัดกำลัง ล่าพม่าโหด ฆ่าเด็ก 11 ขวบ

6 เม.ย. 63

ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รองสว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพ ด.ช.ธนวัต อายุ 11 ปี ป่าหญ้าใกล้เคียงบ่อน้ำ ภายในไร่มันกว่า 44 ไร่ ในสภาพนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีดำ ถูกถลกเสื้อปิดบังใบหน้า ถูกเศษหญ้าแห้ง หญ้าสดกลบทับอีกที

พบบาดแผลฉกรรจ์ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าและท้ายทอย ที่บริเวณใบหน้ายังปูดบวม เขียวช้ำ ใกล้กันพบมีดหวดมีด้ามจับ เป็นเหล็กตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบ น.ส.มัลติกา จันทร์ดวง อายุ 27 ปี แม่ของเด็กชายผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้อย่างหนัก

น.ส.มัลติกา กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ ฆ่าลูกชายตนคือนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา เนื่องจากก่อนหน้านี้นายวันเคยข่มขู่ที่ฆ่าตนเองกับลูกชาย หลังจากคิดว่าตนไปพูดยุยงให้แม่ของตนเองเลิกรากับนายวัน เนื่องจากนายวันมีพฤติกรรมที่ชอบตบตีแม่ตนเอง

อีกทั้งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานายวันถูกไล่ออกจากงาน ส่งผลให้แม่ ต้องหนีมาพักอาศัยอยู่กับตนเอง จนกระทั่ง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 เม.ย. ลูกชายหายตัวออกไปจากบ้านและไม่กลับมา ตนจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกตามหา จนพบว่า ลูกถูกฆ่าเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (6 เม.ย.63) ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดกำลังออกติดตาม นายวัน มาดำเนินคดี โดยจะตรวจสอบคลิปตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คิดว่า นายวัน จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และจะมีการเรียก น.ส.มัลติกาแม่ของเด็ก และผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายวัน ตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ