สาวพิการถูกโจ๋งัดบ้านข่มขืนกว่า 3 ปี ซ้ำถูกขู่ฆ่าห้ามบอกใคร เพื่อนบ้านเห็นความแตก (คลิป)

5 เม.ย. 63

วันที่ 5 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองท่าหนึ่ง กรณีหลานสาววัย 29 ปี ป่วยพิการเป็นโรคโปลิโอแขนขาด้านซ้ายผิดปกติ โดยขณะที่หลานสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านบ่อทอง หมู่ที่ 8 ตำบลถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ บังคับข่มขืนใจและถูกขู่ฆ่าให้ตาย หากนำเรื่องไปเล่าคนอื่น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ ปี61 จนถึงช่วงวันที่ 1 ก.พ.63 ที่ผ่านมา สุดท้ายหลานสาวมีอาการเวียนศีรษะอาเจียน คล้ายคนแพ้ท้อง จึงตัดสินใจนำเรื่องไปบอกผู้เป็นพ่อ นั้น

973409

น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย บอกว่า ตนมีความทุกข์ทรมานกับเรื่องที่เลวร้าย ที่เกิดขึ้นกับตนเองตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เพราะถูกชายวัยรุ่นนั้นขู่ฆ่าให้ตาย ถ้านำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น แต่ที่ยอมเปิดเผยเรื่องนี้ให้ญาติรู้ เพราะมีอาการผิดปกติกับตนเอง หลังจากที่ถูกชายวัยรุ่นที่รู้จักกันเข้ามาข่มขืนครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา คือมีอาการคลื่นไส้ และอาเจียน เวียนศีรษะ เหมือนคนแพ้ท้อง และรอบเดือนไม่มา 1 เดือนแล้ว

cg_34

โดยตนนั้นถูกชายวัยรุ่นวัย 26 ปี ที่เป็นเพื่อนกับน้องชายนั้นข่มขืนตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปี 61 โดยอาศัยจังหวัดที่ตนเองอยู่บ้านเพียงลำ ขณะที่ทุกคนในบ้านออกไปทำงาน โดยคนร้ายได้งัดหน้าต่างด้านข้างเข้ามาข่มขืน และใช้มือบีบคอตนเอง ขณะกำลังนอนหลับจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยินและคนร้ายยังได้พูดจาข่มขู่จะฆ่าให้ตาย จนตนเองกลัวไม่กล้านำเรื่องไปบอกใคร

จนครั้งล่าสุด ชายคนร้ายได้กลับมาข่มขืนตนเองอีกครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1ก.พ.63 เวลาประมาณบ่าย 3 โมง ขณะที่ตนเองนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านโดยวัยรุ่นคนดังกล่าวขี่รถจยย.มาจอดด้านข้างห้องน้ำ และทำทีสอบถามว่ามีใครอยู่บ้านบ้าง ตนเองก็บอกว่าไม่มีใครอยู่ จากนั้นชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้พยายามปลุกปล้ำและข่มขืน ซึ่งตนได้ต่อสู้ขัดขืนทั้งถีบ ทั้งดิ้น แต่โดนคนร้ายบีบคอจนหายใจไม่ออกสุดท้ายต้องยอมให้คนร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

759811

จากการสอบถามเพื่อบ้านระแวกใกล้เคียง บอกว่า ช่วงกลางคืนตนเองเคยได้ยินเสียงร้องไห้ของหญิงสาวพิการคนนี้บ่อยครั้งแต่ไม่กล้าออกมาดูเช่นกัน และเพื่อนบ้านยังยืนยันว่าหญิงสาวพิการคนนี้อยู่คนเดียวบ่อยครั้ง หลังญาติได้นำเรื่องไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านก่อนที่ทั้งหมดได้พากันไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองบัวแดงและทางด้านเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้และทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.หนองบัวแดง ซึ่งผลตรวจไม่พบการตั้งครรภ์แต่อย่างใด และในส่วนการตรวจหาร่องรอยถูกข่มขืนนั้นแพทย์ได้นัดตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งในวันอังคารที่จะถึงนี้

ขณะที่ พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.สอบสวน เจ้าของคดี ระบุว่า เนื่องจากคดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ ซึ่งจะต้องเรียกผู้เสียหายและญาติมาสอบปากคำเพิ่มอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และจะออกหมายเรียกชายวัยวัยรุ่นที่ถูกกล่าวหาให้ปากคำเพื่อคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุดเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส