หนุ่มยิงตัวตาย วันเคอร์ฟิววันแรก เครียดถูกให้ออกงาน ไม่มีเงิน อดกลับบ้านเกิด (คลิป)

4 เม.ย. 63

วันที่ 4 เม.ย. 63 มูลนิธิร่วมกตัญญูรายงานว่า เกิดเหตุคนฆ่าตัวตายเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นชายยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดในช่วงเที่ยงคืน ที่บริเวณถนนเลียบคลอง ท้องที่ สน.สุวินทวงศ์ กรุงเทพฯ

763223

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเฉลิมพล อายุ 37 ปี เป็นลูกจ้างของสนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ สภาพศพนอนหงาย มีรอยยิงที่ขมับข้างขวา ข้างศพด้านขวามือของผู้เสียชีวิต พบกระสุนปืน 3 นัด มีขวดเหล้า และแก้วเหล้า

769131

คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดบันทึกภาพก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตถือปืนเข้าไปในห้องพัก เข้าไปเอาหน้ากากอนามัย ก่อนที่จะออกมาอีกครั้ง แล้วตัดสินใจยิงตัวเอง ในเวลาประมาณ 24.39 น.

196355

ทีมข่าวเดินทางมาที่หอพักของผู้เสียชีวิต เขตหนองจอก กทม. นางละออ บุญเผย อายุ 49 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องเงิน หลังจากได้ออกรถยนต์ ซึ่งยังผ่อนอยู่ และได้นำรถยนต์ไปซ่อม 2 ครั้งจนเงินหมด จึงได้ไปหยิบยืมคนอื่นมา ก่อนที่สนามกอล์ฟที่ทำงานของผู้ตายต้องปิดให้บริการ ผู้ตายบ่นว่าทำไมไม่รู้ข่าวก่อนว่าจะมีการปิดให้บริการ จะได้ไม่นำเงินไปซ่อมรถ เพราะตอนนี้ไม่ทำงาน ก็ไม่มีเงินแล้ว ตนก็ได้เพียงปลอบใจ บอกว่าอย่าคิดมาก ตนมีปัญหามากกว่าก็ยังอยู่ได้ ซึ่งแต่ก่อนผู้ตายมีรายได้เดือนละ 9,000 บาท หลังจากขาดรายได้ เจ้าตัวก็อยากกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีเงินจะกลับบ้าน

987032

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตน้อยใจพี่ชาย หลังปรึกษา แต่เหมือนพี่ชายไม่สนใจ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีใครแล้ว ซึ่งตนได้คุยกับพี่ชายของพี่ตายเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพี่ชายก็บอกว่าผู้ตายคิดมากไปเอง

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางมาตั้งแต่เลิกคบหากันเป็นเวลา 9 ปี บอกผู้เสียชีวิตมีอาการเกี่ยวกับสมอง ขาดยาไม่ได้ และก็มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดัน

445437

ด้านนางสาวบุปผา มั่นน้อย อายุ 49 ปี ผู้พบศพผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงเหมือนก้อนหินตกมาบนหลังคา แล้วตกใจตื่นขึ้นมา เห็นสภาพของผู้เสียชีวิตนอนหงายนิ่ง ศีรษะมีเลือดออกมาที่ขมับด้านขวา

ส่วนสาเหตุการยิงตัวตายนั้น มาจากความเครียด เพราะพี่ชายของผู้เสียชีวิตเล่าให้ตนฟังว่าผู้เสียชีวิตได้พูดทำนองเกี่ยวกับจะฆ่าตัวตาย ซึ่งพี่ชายก็ไม่เชื่อ คิดว่าพูดเล่น นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตยังได้บ่นว่าคิดถึงลูก อยากกลับบ้านที่อยุธยา แต่ถ้าหากกลับไป เจ้าตัวก็กลัวว่าจะถูกกักตัวอีก 14 วัน และหากกลับมาที่กรุงเทพฯ ก็ต้องกักตัวอีกครั้ง แล้วจะเอาอะไรกิน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส