ฝรั่งป่วยมะเร็ง คิดสั้นระแวงติดโควิด กระโดดทางด่วนดับสยอง คนช็อกร่างตกมาตายต่อหน้า (คลิป)

4 เม.ย. 63

วันที่ 4 เม.ย. 63 มูลนิธิร่วมกตัญญูรายงานว่า เกิดเหตุชายชาวต่างชาติ กระโดดสะพานทางด่วนศรีรัชลงมาด้านล่างเสียชีวิตคาที่ บริเวณแยกรามคำแหง กรุงเทพฯ ความสูง 20 เมตร เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.13 น. ที่ผ่านมา

602898

928446

ทีมข่าวเดินทางมาที่แยกรามคำแหง จุดเกิดเหตุชายชาวต่างชาติกระโดดจากทางด่วนศรีรัช ลงมาด้านล่าง แยกรามคำแหง และเสียชีวิตคาที่

258406

โดยผู้ตายเป็นชายสัญชาติอังกฤษ ตกลงมากลางถนนในท่านอนหงาย แขนขาผิดรูป ทราบชื่อคือนายไบรอัน เชลเลย์ ลินด์เซย์ อายุ 74 ปี พบจดหมายลาตายด้วย

148607

ช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายมาจอดรถยนต์กระบะมีหลังคาอยู่บนทางด่วนก่อนจะกระโดดลงมา จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายเครียดและมีปัญหาครอบครัว และอาจกังวลเกี่ยวกับติดโรคโควิด-19 หรือไม่ จึงอาจจะเป็นเหตุทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

cg

โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต เป็นหญิงไทย ให้ข้อมูลว่าสามีเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก จึงเกิดความเครียด ก่อนก่อเหตุสามีเขียนจดหมายไว้ด้วยลายมือ ก่อนจะออกจากห้องพักมาลำพัง ขับรถมาที่เกิดเหตุแล้วตัดสินใจกระโดดจากทางด่วนนลงมา ซึ่งยอมรับว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีคิดสั้น เพราะสามีไม่แสดงอาการหรือบ่นว่าเจ็บปวด นอกจากนี้ ช่วงที่มีการเคอร์ฟิว ทำให้ธุรกิจของสามีเกิดปัญหาขึ้น จึงคึาดว่าเป็นอีกสาเหตุในการคิดสั้น

873316

นายซูกือรี ดือรอนิง อายุ 33 ปี เล่าว่า เวลาประมาณ 07.00 น. ได้ยินเสียงบีบแตรรถเสียงดังจากด้านบนทางด่วน จากนั้นออกมาดูพบว่ามีชายชาวต่างชาติตกลงมาจากสะพาน กระแทกลงที่พื้นถนนอย่างแรง และแน่นิ่งไป ซึ่งตอนนั้นตนตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ชายต่างชาติโดดลงมานั้นเพราะอะไร แต่คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เพราะหลังเกิดเหตุตนเห็นญาติของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ และนั่งร้องไห้อยู่ด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส