เปิดวงจรปิด ล่าชายเร่ร่อนแทงเพื่อนตายคาวัด คาดปมหึงหวง ชาวบ้านผวาไถเงินไม่ได้ลากกระทืบ (คลิป)

4 เม.ย. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในวัดสังฑาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างของนายปริญญา จันทร์ล่ำเลิศ หรือ หมึก อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ สวมกางเกงยีนส์ ตรวจค้นในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอขวา 1 แผล

182884

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายมากินข้าวที่โรงทาน แล้วเกิดมีเรื่องกับนายจรัญพร แซ่อื้อ หรือ ต่อ อายุ 35 ปี เป็นคนเร่ร่อน เพิ่งออกจากเรือนจำได้ประมาณ 1 เดือน และมากินข้าวที่โรงทานกับแฟน ปมก่อเหตุเนื่องจากนายต่อไม่พอใจ คิดว่าผู้ตายมาจีบแฟนสาว จึงชกผู้ตาย 1 ครั้ง แต่ไม่โดน ก่อนชักมีดปอกผลไม้ที่พกติดตัวมา แทงที่ลำคอ 1 ครั้ง แล้วพาแฟนสาวหลบหนีออกจากวัดไป

565546

วันที่ 4 เม.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณโรงทาน วัดสังฆทาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ยังคงพบครอบเลือดของผู้ตายอยู่บริเวณพื้นดิน

396598

โดยกล้องวงจรปิดหน้าวัด ปรากฎภาพขณะที่นายต่อ ผู้ก่อเหตุ แต่งกายด้วยเสื้อสีเหลือง กางเกงสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีเหลืองดำเดินออกจากวัดไป

307665

นางอร (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 09.45 น. ตนได้ยินเสียงของนายต่อ ผู้ก่อเหตุ ถกเถียงกับผู้ตายเรื่องผู้หญิง และได้ยินนายต่อพูดว่า "มึงมายุ่งกับเมียกู" หลังจากนั้นนายต่อเดินเข้าไปแทงลำคอของนายหมึก และหนีไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับแฟนสาว

624727

ส่วนนายหมึกก็นั่งนิ่ง และเลือดเริ่มไหลนอง บริเวณไหล่ไหลลงไปที่ท้อง โดยช่วงแรกเจ้าตัวก็คงยังไม่รู้ว่าตัวเองถูกแทง กระทั่งเลือดไหลเยอะ คนก็เข้าไปช่วยประครอง สุดท้ายนายหมึกก็ล้มฟุบลงกับพื้นและเสียขีวิต ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีเสียงโวยวายเลย

cg

นางอร กล่าวต่อว่า ตนไม่รู้จักกับนายหมึก แต่นายต่อเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และจะเข้ามาอาบน้ำ ขอข้าววัดกินเป็นประจำ ซึ่งเขามักจะมีนิสัยเกเร อันธพาลไม่กลัวใคร ชอบหาเรื่องคนเร่ร่อนด้วยกัน ไม่เว้นแต่คนขาพิการเดินไม่ได้ ก็เคยหาเรื่องทั้งที่คนพิการไม่สามารถทำอะไรเขาได้ จนคนในวัดต้องมาคอยห้ามปราม หลังก่อเหตุตนก็ไม่อยากให้นายต่อกลับมาอีก เพราะหลายคนในวัดก็ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว กลัวว่าเจ้าตัวจะไม่พอใจคนในวัด นอกจากนี้ ยอมรับว่ารู้สึกกลัวผีมาก เพราะนายหมึกตายกลางโรงทานและยังไม่มีญาติมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

855883

วันที่ 4 เม.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่ใต้สะพานพระราม 5 จุดที่ผู้ก่อเหตุนอนเป็นประจำ ซึ่งพบเพียงเบาะนอนและหมอน แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

845894

นายสันติ คงศรีดี อายุ 69 ปี คนเร่ร่อน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายต่อกับแฟนสาวได้มานอนที่ใต้สะพาน ส่วนนายหมึกตามมาทีหลัง แต่ตนไม่รู้จักนายหมึกมาก่อน เพราะเขาเพิ่งจะเข้ามานอนที่ใต้สะพาน แต่ตนสังเกตว่านายหมึกและนายต่อมีความสนิทกันมาก เพราะเมื่อคืนก็เห็นทั้งคู่กอดกันด้วยความสนิท ซึ่งในช่วงกลางคืนเขาก็พูดคุยกันดี แต่ตนได้ยินนายต่อพูดกับนายหมึกว่า "เดี๋ยวเล่นแม่งเลย ชอบแซวนัก" ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีเรื่องกัน จนสุดท้ายตนมารู้เรื่องตอนเช้าว่านายหมึกถูกนายต่อแทงตายแล้ว

982352

นายสันติ กล่าวต่อว่า นายต่อถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ชอบขอเงินคนเร่ร่อนด้วยกันครั้งละ 20-40 บาท ถ้าใครไม่ให้ก็จะลากไปกระทืบ ซึ่งตนก็เคยให้เงินให้ของกิน เพราะตนไม่อยากขัดใจเขา ส่วนคนเร่ร่อนทุกคนก็อยู่กันแบบพี่น้อง

อย่างไรก็ตาม นายต่อไม่ได้มานอนใต้สะพานบ่อย มักจะไป ๆ มา ๆ แต่ทุกครั้งที่มานอน ก็มีเรื่องกับคนอื่นเป็นประจำ ซึ่งตนไม่กลัวนายต่อ แต่ถ้าเขาทำอะไรตน ตนก็คงจะสู้เขาไม่ได้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส