"สรยุทธ" หวนคืนจอจัดรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ"

4 เม.ย. 63

พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ต้องขังจำนวนมากเกิดความตื่นตระหนก จึงได้มีความคิดอนุญาตให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรข่าวชื่อดังรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ได้กลับมาทำหน้าที่ที่ถนัดอีกครั้ง ด้วยการป็นพิธีกรดำเนินรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ"ซึ่งเนื้อหาของรายการจะเป็นการให้ความรู้กับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโควิด-19 และการทำความเข้าใจกฎ ข้อตกลงต่างๆ

ทางรายการจะเชิญผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาให้ความรู้เพิ่มเติมกับผู้ต้องขัง ซึ่งรายการจะออกอากาศภายในเรือนจำทั่วประเทศทั้ง 143 แห่ง ทุกบ่ายวันเสาร์ ซึ่งขณะนี้ได้อัดรายการไปแล้ว 3 เทป ด้วยกัน

เทปแรก เป็นการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข ในเรื่องการป้องกันเชื้อโควิด-19 เทปที่ 2 สัมภาษณ์อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ชี้แจงในเรื่องมาตรการต่างๆ ในเรือนจำ และเทปที่ 3 ที่ออกอากาศช่วงบ่ายวันเสาร์นี้เป็นการเล่าสิ่งที่กรมราชทัณฑ์ต้องการเน้นย้ำไปยังผู้ต้องขัง ให้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งหลังจากการออกอากาศได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากเจ้าหน้าที่และผู้ต้องขัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ