คนงานก่อสร้างวัย 53 ไอหนักทั้งคืน เพื่อนผวาตายปริศนารุ่งเช้าเป็นศพ จนท.ส่งตรวจหาโควิด

4 เม.ย. 63

วันที่ 4 เม.ย. 63 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง ภายในห้องพักพบศพนายอานนท์ อายุ 53 ปี ภูมิลำเนา จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ มีพัดลมเปิดอยู่ปลายเท้า ตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้

465151

นายหนึ่ง (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตายที่ทำงานก่อสร้างอยู่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี นอนห้องเดียวกัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ หลังจากเลิกงาน ได้กลับมายังที่พักพร้อมกัน ส่วนตนได้เข้านอนช่วงประมาณ 2-3 ทุ่มตามปกติ แต่ในช่วงกลางดึก ผู้เสียชีวิตมีอาการไอหนัก แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะปกตินอนจะได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตมีอาการไอทุกคืนอยู่แล้ว

178871

กระทั่งเมื่อเช้า ตนได้ลุกอาบน้ำเพื่อจะไปทำงาน แต่เพื่อนไม่ลุก ตนก็ไม่ได้เรียก จากนั้นหัวหน้างานมา จึงได้พากันมาเรียก ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

100617

เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจาก จ.หนองบัวลำภู ทำงานก่อสร้างใน จ.ชลบุรี เมื่อประมาณ 1 เดือน จากการสอบถามไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยไปต่างประเทศ ไม่เคยไปในพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่ รพ.พานทอง และจะส่งต่อไปที่ รพ.ชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ