หนุ่มวิศวะพ่นสีใส่รถคนทั้งซอย ถูกปรี่ตบคาโรงพัก เผยแค้นสาวตีจาก “ปู” โต้แค่ดูใจไม่ใช่แฟน (คลิป)

4 เม.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ โพสต์ภาพรถกระบะถูกพ่นสี โดยข้อความระบุว่า “#ทะเลาะกับเมียตัวเองแต่ไปทำรถคนอื่น ชายมีปัญหา​กับ​แฟนตัวเองแต่มาเอาสีสเปรย์​มาพ่นรถชาวบ้านที่ไม่รู้​เรื่อง​ด้วย เดือดร้อน​กันไปทั่ว พิกัดซอยวัดบางหญ้าแพรก สำโรงใต้ #​ใครพบแจ้ง สภ.สำโรงใต้ด้วยครับ” (อ่าน : เปิดภาพมัดหนุ่มแค้นสาวไม่รับรัก พ่นสีด่า “กะ-รี่” รถชาวบ้าน สาวปัดหว่านเสน่ห์)

838410

ล่าสุด วันที่ 3 เม.ย. 63 ผู้เสียหายหลายรายแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ถูกใช้สีสเปรย์พ่นรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในซอยชุมชนสะพานเขียว ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เขียนข้อความด่าหยาบคาย ผู้หญิงชื่อปูว่า "กะ-รี่" ตำรวจติดตามตัวจากกล้องวงจรปิดไปที่บ้านพัก แต่ปรากฎว่าหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.ระยองแล้ว จึงได้ติดต่อให้ญาติพามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

845260

ล่าสุด นายศิวพร (สงวนนามสกุล) หนุ่มวิศวะผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง พร้อมขอโทษผู้เสียหาย เจ้าของรถยนต์และบ้านที่ถูกพ่นสี ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ที่ผ่านมาตนเองติดต่อและให้การช่วยเหลือผู้หญิงชื่อปูมาโดยตลอด แต่ตอนหลังถูกฝ่ายหญิงตัดสัมพันธ์ และด่าทอ จึงทำให้ตนโมโห และควบคุมตัวเองไม่ได้

193926

ด้าน น.ส.ปู ผู้ถูกเขียนชื่อด่า เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยยืมเงินนายศิวพร แต่เขาให้เอง บอกว่าเป็นการช่วยเหลือ ส่วนที่ด่าทอนายศิวพรเป็นความจริง เพราะตนโมโหที่นายศิวพรนำรูปตนไปลงโซเชียล กล่าวหาว่าตนเป็นผู้หญิงไม่ดี แต่ตนไม่ได้ด่ารุนแรง

950841

ขณะที่ตำรวจกำลังคุมตัวนายศิวพรออกมาจากห้องสืบสวน เพื่อส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี มีผู้เสียหายที่ถูกพ่นสีรถ ปรี่เข้ามาตบหน้านายศิวพรอย่างแรง จนเกิดการชกต่อยกันชุลมุน เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่จะแยกทั้ง 2 คนออกมาได้

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งดำเนินคดีนายศิวพรในข้อหาทำให้เสียทรัพย์, ทำร้ายร่างกาย, ก่อความไม่สงบในสถานที่ราชการ ส่วนผู้เสียหายที่เข้าไปตบหน้านายศิวพร ก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และก่อความไม่สงบในสถานที่ราชการด้วยเช่นกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส