หนุ่มแกร็บเปิดใจเจอลูกค้าชายหื่น ฝากซื้อโลชั่นอ่อยของลับ ผงะซ้ำถึงห้องนอนแก้ผ้าอ้อนให้นวด (คลิป)

3 เม.ย. 63

กรณีหนุ่มแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความและรูปภาพ เพื่อเผยแพร่เรื่องราวที่ประสบพบเจอจากลูกค้ารายหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า "GrabFood หรือ GrabSex เอาดี ๆ!! ลูกค้าสั่งซื้อของและซื้อให้เรียบร้อย แต่พอเปิดห้องเข้าไปเจอ...ใครขับแกร็บก็ระวังตัวกันดี ๆ นะครับ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็เถอะครับ"

182652

ทั้งนี้หนุ่มแกร็บฟู้ดรายนี้ ไปเจอลูกค้าชายรายหนึ่งสั่งซื้ออาหาร ซึ่งขณะขี่รถไปส่งตามที่อยู่ของลูกค้า ได้วานให้ซื้อออยล์ทาตัว เมื่อไปถึงลูกค้าไม่ลงมาแต่ให้ขึ้นไปบนห้องและไม่ล็อกประตู ปรากฏว่าลูกค้าชายรายนี้ นอนแก้ผ้าและให้ทาออยล์ให้ด้วย จึงเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะนำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ แกร็บฟู้ดระวังตัว

760094

ล่าสุดวันที่ 3 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี พบกับนายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเป็นคนขับแกร็บฟู้ดใน จ.อุดรธานี วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.30 น. ระบบแจ้งว่ามีงานลูกค้าทักเข้ามา จึงตกลงกดรับงานดังกล่าว แต่ในระหว่างนั้นลูกค้าได้ส่งข้อความฝากซื้อออยล์ทาผิว แต่ตนไม่ทราบว่าลูกค้าจะให้ซื้อยี่ห้ออะไร จึงแจ้งให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ดู แต่ลูกค้าบอกให้ไปดูที่ห้อง ตนคิดว่าจะเสียเวลาจึงบอกให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ ปรากฏว่ารูปถ่ายติดเป้าของลูกค้ามาด้วย 

608713

เมื่อเห็นรูปก็เอะใจคิดว่า ทำไมลูกค้ากล้าถ่ายรูปอย่างนี้ แต่ตอนนั้นคิดว่าเมื่อรับงานแล้ว ถ้าจะกดยกเลิกงานก็จะเสียประวัติ จึงคิดเสียว่ารีบส่งของให้ลูกค้าดีกว่า แต่ลูกค้าไม่ลงมาด้านล่าง จึงคิดว่าลูกค้าคงกำลังอาบน้ำหรือทำอย่างอื่นอยู่หรือไม่ จึงขึ้นไปที่ห้องตามที่ลูกค้าบอกไว้ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นลูกค้านอนใช้ผ้าปิดตาและใส่กางเกงในตัวเดียว ทาออยล์ที่ท้องและที่เป้ากางเกง ตอนนั้นตกใจมาก แต่รีบหยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปเอาไว้ได้

cg

นายเอ เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอเคสแบบนี้ เหมือนลูกค้ามีอารมณ์อะไรหรือไม่ ในระหว่างที่ส่งของให้ลูกค้า ก็ถูกจ้องมองมาที่เป้ากางเกงตลอดเวลา ตนจึงใช้มือปิดไว้และรีบส่งของเพื่อให้เสร็จ หลังจากนั้นจึงไลน์ไปหารุ่นพี่ที่เคยขับแกร็บฟู้ดมาก่อนว่า เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้หรือไม่ พี่ ๆ จึงบอกว่าไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่มีอาชีพเดียวกันว่า ในความเป็นจริงเราไม่ควรขึ้นไปส่งของถึงห้องของลูกค้า และต้องมีสติเสมอ

465292

นายเอ กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้คนขับแกรบทุกคนหรือลูกค้า ระมัดระวังจะทำอะไรขอให้มีสติบ้าง ก่อนที่จะลงมือทำอะไร ไม่ว่าจะเป็นคนขับแกร็บหรือลูกค้า ขอให้คิดถึงผลที่จะตามมา หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับแกร็บผู้หญิง ก็อาจจะเกิดเรื่องไม่ดีได้ เพราะผู้หญิงคงจะสู้แรงผู้ชายไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้มาก่อนหรือไม่ เพราะตนก็เพิ่งจะมาขี่แกร็บฟู้ดได้ไม่กี่วันก็มาพบเจอแบบนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส