น.ศ.ปี 4 มหาวิทยาลัยดังตายปริศนา ผวาโควิด-19 ดับคาบันไดโรงแรม ตร.สวมชุด PPE ส่งศพชันสูตร

3 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ สวมชุด PPE ป้องกันเชื้อโรคเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายดำรงศักดิ์ ชัยวงศ์ อายุ 29 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 ของโรงแรม

104455

จากการสอบถามพนักงานที่มาพบศพทราบว่า พบเห็นนายดำรงศักดิ์ เมื่อประมาณ 01.00 น. ของคืนที่ผ่านมา จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ทำงานกะดึก พอรุ่งเช้าพนักงานกะเช้ามาเปลี่ยนกะ ก็เข้ามาพบว่าได้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณดังกล่าว

493326

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นจากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ เหลือเพียงอีก 1 รายวิชาก็จะจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์ โดยเพื่อนร่วมงานได้ให้ข้อมูลว่า นายดำรงศักดิ์ มีโรคประจำตัวหลายโรค และก็ได้บ่นให้เพื่อนร่วมงานฟังบ่อยครั้งว่า ต้องกินยาหลายอย่างและแพทย์ก็สั่งงดอาหารอยู่หลายอย่าง ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น ยังไม่มีใครทราบ

131886

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานแพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เข้าร่วมชันสูตรศพด้วยความระมัดระวัง ก่อนที่จะมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุดอย่างรัดกุม เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งศพไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อสอบสวนโรคของการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส