กำลังใจคือยาชั้นดี! 'ซีไอเอ็กซ์' ส่งความห่วงใยถึงฟิกซ์ชาวไทย ฝ่าวิกฤติโควิด19

3 เม.ย. 63

กำลังใจคือยาชั้นดี! ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้ มีหนึ่งกำลังใจดีๆ ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ วง “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) ประกอบด้วย บีเอ็กซ์ (BX), ซึงฮุน (SEUNG HUN), ยงฮี (YONG HEE), แพจินยอง (BAE JIN YOUNG) และ ฮยอนซอก (HYUN SUK) ฝากกำลังใจและความห่วงใยมาถึงเหล่าฟิกซ์ชาวไทย (FIX หรือออกเสียงตามภาษาเกาหลีว่า พิกซึ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ CIX) ในช่วงเวลาที่ยังไม่สามารถเดินทางมาพบปะแฟนๆ ได้

“In X! สวัสดีครับ พวกเราต้นอ่อน CIX ครับ ในสถานการณ์ COVID-19 ช่วงนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราอาจจะยังไปหาไม่ได้ แต่พวกเรา CIX ก็อยากจะส่งกำลังใจถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคนนะครับ ในช่วงเวลาแบบนี้ก็รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็อย่าลืมล้างมือบ่อยๆ อย่างถูกวิธีด้วยนะครับ งาน CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIX in Bangkok พวกเราก็จะไปหาแฟนๆ ชาวไทยทุกคนอย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะรอจนถึงวันที่จะได้เจอกันอีกครั้งนะครับ อ่า แฟนๆ ที่มีบัตรกันอยู่แล้ว เก็บบัตรไว้ให้ดีนะครับ แล้วมาเจอกับพวกเรา CIX ได้นะครับ อดใจไว้เจอกันนะครับ รักแล้วรอต้นอ่อนหน่อยนะครับ Thai FIX ทุกคนดูแลสุขภาพให้ดี และไว้เจอกันอีกครั้งที่ประเทศไทยนะครับ In X! ขอบคุณครับ”

1-cix-hello-chapter2.-hello,-

เดิมทีนั้นทั้งห้าหนุ่ม “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) เคยมีแพลนจะเดินทางมาร่วมงาน “ซีไอเอ็กซ์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง เฮลโหล, ฟิกซ์ อิน แบงคอก” (CIX 1st Fan Meeting HELLO, FIX in Bangkok) และกิจกรรม “ซีไอเอ็กซ์ <เฮลโหล, สเตรนจ์ เพลส> แฟนไซน์ อีเวนต์ อิน แบงคอก” (CIX <Hello, Strange Place> Fan sign Event in Bangkok) ณ ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ตามที่ทราบกันดี ทางผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จึงตัดสินใจประกาศเลื่อนกำหนดการแสดงออกไปก่อน โดยกำลังอยู่ในระหว่างการอัปเดตสถานการณ์รวมถึงหารือกับต้นสังกัดเกาหลี ซีไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (C9 Entertainment) เพื่อร่วมวางกำหนดวันแสดงใหม่ และจะแจ้งให้แฟนๆ ทุกท่านได้ทราบหลังจากสถานการณ์ดีขึ้น.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส