นักศึกษาตายปริศนา กู้ภัยผวาโควิด19 ต้องสวมชุดป้องกันเข้าตรวจสอบ

3 เม.ย. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่สวมชุด ppe ป้องกันเชื้อโรคเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายดำรงศักดิ์ ชัยวงศ์ อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 2 ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตอยู่ใต้บันไดทางขึ้นชั้นสองของโรงแรม

จากการสอบถามพนักงานที่มาพบศพ ทราบว่านายดำรงศักดิ์ทำงานเป็นรีเซฟชั่นของโรงแรม โดยเจอกันล่าสุดเมื่อประมาณช่วง 01.00 น. ของคืนที่ผ่านมา. นายดำรงศักดิ์ทำงานอยู่กะดึก จนรุ่งเช้าพนักงานกะเช้ามาเปลี่ยนและพบวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นจากข้อมูลเบื้องต้นพบว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ชั้นปี 4 เหลือเพียงอีก 1 รายวิชา ก็จะจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์ โดยเพื่อนร่วมงานได้ให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค และได้บ่นให้เพื่อนร่วมงานฟังอยู่บ่อยครั้งว่าต้องกินยาหลายอย่าง

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นก็ยังไม่มีใครทราบแต่อย่างใด ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เข้าร่วมชันสูตรด้วยความระมัดระวังก่อนที่จะมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุดอย่างรัดกุม เพื่อส่งศพไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อสอบสวนโรคของการเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ