สาวท้อง 8 เดือนป่วยซึมเศร้าผูกคอเกือบดับ ดีใจน้ำตาไหล หลังมีผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยกว่า 7 แสนบาท

2 เม.ย. 63

จากกรณี น.ส.สาว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าระยะสุดท้าย ตัดสินใจจะจบชีวิตใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านพร้อมด้วยลูกสาวในท้องอายุครรภ์ 8 เดือน หวังประชดชีวิต ที่มีฐานะยากจน ลำบากถึงขั้นต้องกินเม็ดมะม่วงหิมพานต์แทนข้าว หนำซ้ำถูกแฟนหนุ่มทิ้งอย่างไรเยื่อใย แต่โชคดี นางอะ ผู้เป็นย่า ได้เข้ามาเห็นจึงช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่งตอนนี้แม่และลูกน้อยในท้องอาการปลอดภัยและเดินทางกลับมายังบ้านพักแล้ว 

862080

ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย.63 หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ได้มีผู้ใจบุญเดินทางเข้ามาบริจาคข้าวของเครื่องใช้ สำหรับดำรงชีวิต ข้าวใช้สำหรับแม่และลูก เป็นจำนวนมาก และมีผู้ใจบุญที่โอนเงินบริจาคเข้าบัญชีธนาคารยอดล่าสุดเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา (1 เม.ย.) ยอดรวม 709,573.43 บาท ทำให้เป็นเป็นที่ตื่นตันใจและดีใจกับครอบครัวดังกล่าวเป็นอย่างมาก ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

672065

น.ส.สาว (นามสมมุติ) บอกว่า รู้สึกดีใจมากที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ อยากขอบคุณทุกคนทั่วทั้งประเทศรวมถึงผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่เข้ามาช่วยทุกสิ่งทุกอย่างทำให้มีกำลังใจขึ้น หลังจากนี้คิดว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว จะเข้มแข็งขึ้น ตอนนี้หมอก็บอกว่าปลอดภัยทั้งแม่และลูก ตนอยากได้บ้านสักหลังหนึ่ง และอยากได้งานอะไรก็ได้หลังจากที่คลอดมา หลังจากนี้จะสู้ชีวิตต่อไป

211036

ขณะที่ นางอะ (สงวนนามสกุล) บอกว่า ตนรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น หลังจากที่ลำบากมานาน ขอบคุณทุกคนที่ไม่ได้รู้จักกันแต่เข้ามาช่วยเหลืออย่างดี ก่อนหน้าก็ใช้ชีวิตลำบากเก็บเศษขยะที่ลอยมาจากทะเลบ้าง หาลูกมะม่วงหินมะพาน อดมื้อ กินมื้อ ลูกอยู่ไกลและก็ลำบากเหมือนกัน แต่หลังจากมีชาวบ้านเข้ามาแจกจ่ายช่วยเหลือสิ่งของมานั้น ตนขอขอบคุณคนทั้งประเทศไทยที่เข้ามาช่วยเหลือตน ซึ่งได้นำเงินส่วนหนึ่งซื้อของใช้ภายในบ้าน ถ้วย ชาม และเตาแก็สปิกนิก

481461

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส