จับแล้วผัวเหี้ยมจัดฉากเมียลื่นล้ม ที่แท้จอบทุบหัวดับสยอง หนีซ่อนตัวในป่าแต่หิวกลับออกมาถูกตะครุบ

2 เม.ย. 63

จากกรณีมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกู้ภัย อบต.วังกระโจม นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก พบศพนางเสาวนีย์ กองแก้ว อายุ 69 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้านข้างตู้เสื้อผ้า

970601

ล่าสุดวันที่ 2 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ใช้อากาศยานไร้คนขับ หรือ "โดรน" บินสำรวจป่า ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในป่ารกทึบ อยู่ห่างจากบ้านหลังหนึ่งประมาณ 1 กม. ซึ่งเป็นบริเวณที่นายบูลย์ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาวเขาในพื้นที่ จ.พะเยา หลบหนีหลังก่อเหตุใช้จอบทุบศีระษะภรรยาจนเสียชีวิต

595669

ทั้งนี้สืบเนื่องด้วยนายบูลย์ ได้ย้อนกลับมาที่บ้านและนำผ้าห่มกับอาหารต่าง ๆ ไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปูพรมค้นหา ซึ่งคาดว่าผู้ก่อคงจะไปไหนได้ไม่ไกล โดยทางผู้สื่อข่าวได้ใช้โดรนบินช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อกดดันคนร้าย ไม่นานก็พบกับผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณบ่อน้ำ หลังจากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนครนายก และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันเพราะเกรงว่าญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตจะรุมประชาทัณฑ์

567463

นายบูลย์ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนดื่มเหล้าเมาและมักจะมีปากเสียงกับภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปีบ่อยครั้ง วันเกิดเหตุตนยอมรับว่าเมาและทะเลาะกัน จึงบันดาลโทสะหยิบด้ามจอบทุบตีที่บริเวณท้ายทอยของนางเสาวนีย์ บริเวณทางเข้าประตูบ้าน 1 ครั้งจนล้มลง หลังจากนั้นได้ตีซ้ำอีกครั้งจนภรรยาแน่นิ่งไป จึงนำตัวภรรยามาล้างตัวแล้วลากไปในห้องนอน เพื่อทำให้เข้าใจว่าภรรยาลื่นล้มหัวฟาดพื้นไปเอง หลังจากนั้นจึงมานอนเล่นที่เตียงไม้หน้าบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

765331

กระทั่งลูกสาวของผู้เสียชีวิตเดินทางกลับมาจากทำงาน จึงเดินไปหาแม่และเห็นว่าแม่นอนนิ่งเสียชีวิต จากนั้นออกมาโวยวายและจะเอามีดไล่แทงนายบูลย์ จึงต้องวิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวในป่ารกทึบดังกล่าว และย้อนกลับมาบ้าน เพราะหิวไม่มีอะไรกิน จึงมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวดังกล่าว

901055

ขณะที่ พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่คู่สามีภรรยาทะเลาะกัน โชคดีที่ตำรวจสามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่เช่นนั้นชาวบ้านละแวกนี้อาจจะได้รับอันตรายก็เป็นไปได้ หลังจากนี้จึงจะได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส