ฉากรองพื้นในตำนาน… 'เบลล่า' สละทุ่งลาเวนเดอร์เอาคืนจน 'เจนี่' สติแตก!

6 ก.ย. 60
สมใจอยากหลายคนที่ลุ้นอยากให้สาว “เบลล่า ราณี” ลุกขึ้นมาสู้รบปรบมือกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เสียที เพราะในตอนนี้ที่ "พิมาลา" จับได้แล้วว่าเพื่อนรักกับสามีแอบซุ่มแซ่บกันมานานสองนาน เธอเดินออกจากทุ่งลาเวนเดอร์มาอย่างเด็ดเดี่ยว พร้อมลุยกับไฟอย่าง "ใจเริง" แล้วจ้า! ฉากนี้ที่รอคอยของทุกคน “ฉากรองพื้นในตำนาน” หลายคนคงจะจำได้ดี กับตัวอย่างละครก่อนที่จะออนแอร์ แถมยังชมกับความเผ็ดร้อนของประโยคที่ "เบลล่า" พูดว่า รองพื้นนี้ดีเนอะ…นอกจากทำให้หน้าเนียน ยังทำให้หน้าด้านอีกต่างหาก! และในวันพฤหัสบดีนี้ เราจะได้รับชมฉากรองพื้นนี้พร้อมกัน! โดยเบื้องหลังฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โลเคชั่นประจำ นั่นก็คือ บ้านเรือนหอสีเหลืองสวยใสย่านสุขาภิบาล ที่ตอนนี้ลุกไหม้เป็นไฟจากความร้อนแรงของ "ใจเริง" เป็นฉากที่ "พิมาลา" กลับมาเก็บเสื้อผ้าตัวเอง เพื่อไปพักรักษาใจบ้านพ่อแม่ ทันทีที่ลงจากบันไดบ้านก็เจออดีตเพื่อนรักอย่างใจเริงยืนอมสตอเบอร์รี่ลูกโต โผเข้ามากอดพร้อมร้องห่มร้องไห้ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายให้เจ็บช้ำ แน่นอนว่าไม่มีการใจอ่อนอีกต่อไป "พิมาลา" สวนกลับ "ใจเริง" ด้วยคำพูดรุนแรงชนิดที่ฟังแล้วต้องร้องกรี๊ด "ใจเริง" กระตุกเอ่ยถามถึง "พิมาลา" ที่แสนดีหายไปไหน? "พิมาลา" สวนกลับจนทำให้ "ใจเริง" เผยธาตุแท้ของตัวเองออกมา งานนี้สาว "เบลล่า" ควบตำแหน่งเมียหลวงเมียรักชนะขาดลอย ชนิด "เจนี่" ไม่ทันเห็นฝุ่นเลยล่ะค้า!

เป็นฉากที่ต้องใช้เวลามากพอสมควรเพราะ พี่เติม-ชนินทร ต้องการให้ภาพและแสงช่วยเล่าเรื่อง ตอนแรกจะถ่ายก่อนพักทานข้าว แต่แสงไม่ได้ดั่งใจจนต้องสั่งพักกองก่อน เพื่อรอแสงที่ดีที่สุดจากแสงแดดและแสงไฟ ทันทีที่ทุกอย่างพร้อม นักแสดงเองก็พร้อมมากอยู่แล้ว “เบลล่า” และ “เจนี่” แยกย้ายกันทำอารมณ์ในมุมของตัวเอง พอสั่งเดินกล้อง นักแสดงทั้งสองมาประจันหน้ากัน แค่สายตาที่มองกันก็ชัดเลยว่าพร้อมฟาด! "เบลล่า" ตาขวางแต่น้ำตาคลอได้สองอารมณ์ในหน้าเดียว "เจนี่" เองก็ตามสเต็ปใจเริง ต้องทอแลโด้ก่อนที่จะเผยธาตุแท้ออกมา ฉากนี้ประโยคพูดค่อนข้างยาว แต่นักแสดงทำการบ้านมาดีมากๆ แทบจะไม่หลุดกันเลย อารมณ์ก็เต็ม บทก็เป๊ะ แม้ว่าจะถ่ายซ้ำอีกสามสี่รอบ (เพื่อมุมภาพที่ดี) แต่อารมณ์ของทั้งคู่ก็ไม่ลดไปเลย จนมาถึงประโยคที่ทุกคนรอคอย "เบลล่า" ยื่นมือช้าๆ ไปลูบหน้า "เจนี่" จนเจ้าตัวแอบผงะนิด เพราะคิดว่าอดีตเพื่อนรักจะยื่นมือมาตบ แต่เปล่าเลย… "เบลล่า" ลูบหน้า "เจนี่" แผ่วเบา ก่อนจะพูดว่า “รองพื้นนี้ดีเนอะ นอกจากทำให้หน้าเนียน ยังทำให้หน้าด้านอีกต่างหาก” โอ้ยยยยยย "เจนี่" ฟาดมือ "เบลล่า" ลงด้วยความโกรธ แต่ทำอะไรไม่ได้! ทั้งคู่ยังฟาดฟันกันด้วยคำพูดต่อไปจนจบซีน งานนี้พีคในพีค พีคแล้วพีคอีกจนละสายตาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

ฉากรองพื้นในตำนาน

แอบกระซิบว่านอกจาก "พิมาลา" จะตอกกลับ "ใจเริง" ได้บ้างแล้วในฉากนี้ เราจะได้รับความสะใจยิ่งใหญ่ที่ "พิมาลา" จะมอบให้ "ใจเริง" ทำเอา "เจนี่" สติแตก ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ทีมเมียหลวงลุกฮือพร้อมกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้ กับ “เพลิงบุญ” นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก็อตต์, บัว-นลินทิพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ขอบคุณคลิปประกอบจาก IG@yossiebistro

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส