ร่วมสู้ไปกับหมอ! "ปลา-เก" ฟินาเล่เวดดิ้งสตูโอ บริจาคเงินซื้อชุด PPE ส่งให้ทีมแพทย์ 52 ชุด

1 เม.ย. 63

จากปัญหาชุดและอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลของทีมแพทย์ที่มีไม่เพียงพอ ล่าสุด "ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์" เจ้าพ่อเวดดิ้ง และ "เก เกสินี กล่ำอยู่สุข" นักออกแบบเสื้อผ้าห้องเสื้อ Finale Wedding Studio ร่วมกันบริจาคเงินผ่านองค์กรทำดี ที่มีประธานคือ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพื่อจัดซื้อชุด PPE จำนวน 52 ชุดให้กับทีมแพทย์ 

โดย "ปลา-เก" เผยว่า "โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเราทุกคน ต้องช่วยกันครับ ร่วมมือร่วมใจกันเพื่อต่อสู้ ให้เราทุกคนสามารถผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปให้ได้ ผมและคุณเก ก็เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคชุดเพอร์ซันแนล โปรเท็คทีฟ อิควีพเม็นท์ Personal Protective Equipments (PPE) อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุด พร้อมขอส่งกำลังใจ พลังใจที่สุดยิ่งใหญ่ไปให้กับทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านครับ และขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ยอมเสียสละทุกอย่าง ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อประชาชนทุกคนในเวลาวิกฤตินี้"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ผมให้ทีมงานทุกคนช่วยกัน หยุดอยู่บ้านหยุดเชื้อ เพื่อชาติเพื่อประเทศ อยากให้จบได้รวดเร็วที่สุด ไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจระยะยาว ขอยืนหนึ่งสู้กับธุรกิจเวดดิ้งสตูดิโอ ที่ผมรัก สร้างด้วยหัวใจ พร้อมเตรียมรังสรรค์ ชุดแต่งงาน ชุดไทย ความสง่างามที่สุดหรูหรา เพื่อสู้หลังวิกฤตโควิด-19 โดยไม่มีนโยบายการปลดพนักงาน แต่ประการใดครับ"

 

s__80617488

s__80617486

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส