ตร.ตั้งด่านแจกไข่ไก่ 5 พันฟอง ปชช.ดีใจช่วงนี้หาซื้อยาก หวังบรรเทาเดือดร้อนแผงละ 120 บ.

1 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.63 เวลา 13.00 น. ที่บริเวณหน้า สภ.เสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยนายวัฒน์ธนพล โสภณกิจวณิช ประธาน กต.ตร.สภ.เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล กต.ตร.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตั้งด่านแจกไข่ให้กับประชาชนที่ขับขี่รถผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว โดยนำไข่ไก่ใส่ถุง ๆ ละ 6 ใบ ช่วยกันแจกสร้างความดีใจให้กับประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์ และขับรถยนต์ผ่านด่านดังกล่าว หลังได้รับแจกไข่ไก่ไปรับประทานที่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่หาซื้อยาก และที่สำคัญราคาสูงถึง 120 บาท/แผง เมื่อเปรียบเทียบกับราคาก่อนหน้านี้ที่หาซื้อได้ 70-80 บาท/แผงเท่านั้น

623276

294972

พ.ต.อ.กฤศ กล่าวว่า ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้ร่วมกับกต.ตร.สภ.เสม็ด ตั้งด่านแจกไข่ โดยซื้อไข่ไก่มาจำนวน 5,000 ฟอง และนำมาใส่ถุงแจกให้กับประชาชน เพราะช่วงนี้ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อีกทั้งเป็นการช่วยชาติไปด้วย

484086

322862

นายวัฒน์ธนพล กล่าวว่า สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้านเดือดร้อน จึงได้นำไข่มาแจกให้กับประชาชน โดยได้รับการสนับสนุนจาก ผกก.สภ.เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล กต.ตร.สภ.เสม็ด แม้อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะให้ทุกคนมาช่วยเหลือกัน เพื่อให้พ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ แต่ก็ทำได้เท่าที่มีกำลังพอจะช่วยเหลือกันได้ 

นอกจากนี้นายวินัย ยังได้นำเจลล้างมือมอบให้กับ ผกก.สภ.เสม็ด เพื่อนำไปใช้ใน สภ.เสม็ด ทุกคนที่มาติดต่อราชการจะได้ห่างไกลและปลอดภัยจากการติดไวรัสโควิด-19

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส