"มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกแฝด!

1 เม.ย. 63

อดีตนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกแฝด และเกือบได้คลอดที่เยอรมันเพราะเลือดไหลไม่หยุด จนต้องนอนรพ. ห้ามขยับเป็นอาทิตย์ ล่าสุด หายดีแล้ว และเดินทางกลับประเทศไทยโดยปลอดภัย

"พวกเราได้ลูกแฝด ❤️👩‍❤️‍💋‍👩 แม่เกือบได้คลอดที่เยอรมัน (มิวนิค) โชคดีมากๆ ที่เลือดหยุดไหล กว่าจะหยุดไหล แม่ต้องนอนโรงพยาบาลที่เยอรมันอาทิตย์กว่าห้ามขยับ ช่วงนั้นแม่ทรมานมาก พอเลือดหยุดไหล หมอออกใบรับรองแพทย์****ห้ามเดินทาง**** 😩😢😢หมอ บอกอันตราย แม่กับสามีต้องตะเวนหาอพาร์ทเม้นท์ที่ใกล้โรงพยาบาลเตรียมตัวเตรียมใจว่าต้องคลอดที่เยอรมัน (แอบน้ำตาไหล)

พอออกจากโรงพยาบาลได้ 1 อาทิตย์ เตรียมตัวเลือกโรงพยาบาลนัดหมอ แล้วทำการตรวจ วันนั้นรู้สึกดีใจมากเพราะหมอบอกว่าทุกอย่างดูดี สามารถเดินทางได้ 🤗❤️หมอเลยออกใบรับรองแพทย์ว่าเดินทางได้ สามีถามแล้วถามอีกว่าอยากกลับไหม ใจเราอยากกลับมากเพราะเริ่มจะหายแพ้ท้องและเริ่มอยากกินเผ็ด แต่ในใจสามีอยากให้คลอดที่เยอรมันเพราะอากาศที่เยอรมันดีกว่าเมื่องไทยไม่อยากให้กลับเพราะค่าฝุ่นเยอะมากช่วงนั้น และเป็นช่วงเริ่มต้นโรคระบาดโควิด-19 ที่จีน แต่ยังมาไม่ถึงเมืองไทย และเยอรมัน


เลยบอกกับสามีว่าอยากกลับเมืองไทย อยากให้แม่ทำอาหารให้กิน สามีเลยบุคตั๋วกลับมาส่งพร้อมกัน วันนั้นดีใจมากที่ได้กลับเมืองไทย หากคุณหมอไม่ออกใบรับรองให้แม่ตอนนั้น วันนี้แม่คงติดอยู่ที่เยอรมันเป็นแน่แท้ ไป ๆ มาๆ เยอรมันระบาดหนักกว่าไทยอีก ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดี ที่ได้กลับมากินอาหารไทย แม้โควิด-19 จะระบาดที่เมืองไทย แต่ถ้าเทียบกับเยอรมันแล้วถือว่าเมืองไทยยังไม่ระบาดหนักเท่าเยอรมัน.....#กราบขอบคุณที่พึ่งทางใจ #บทสวดมนต์ที่ทำให้เรานอนหลับ #แม่แพ้ยัน5เดือน #ตอนนี้แม่ทานได้เยอะขึ้น ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา ❤️ #รักประเทศไทย"

1585718694954

1585718720308

1585718730010

1585718710044

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส