เปิดภูมิหลังจิตรลดาเรียนหนักป่วยจิต เพื่อนคาดเกลียดเด็ก เลือกฆ่าแค่ผู้หญิง (คลิป)

1 เม.ย. 63

จากกรณี น.ส.จิตรลดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ใช้มีดแทง น้องแอม (นามสมมติ) วัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในร้านอาหารตามสั่งตั้งอยู่ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 

619707

วันที่ 31 มี.ค.63 นายคุณชาติ กิตติภูริวงศ์ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.วัดแค และเป็นลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.จิตรลดา บอกว่า ช่วงวัยเด็ก น.ส.จิตรลดา จะเรียนที่กรุงเทพ และเพิ่งกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดนครปฐม หลังจากที่เขาก่อเหตุแทงเด็กและพ้นโทษออกมา ช่วงที่กลับมาอยู่บ้านไม่เคยแสดงอาการทางประสาท เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกับแม่ ส่วนสาเหตุที่ป่วยนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดที่เรียนหนักตั้งแต่เด็ก เพราะทราบว่าทั้งพี่สาวและน.ส.จิตรลดา จะเคร่งเรื่องเรียนมาก ๆ

931785

ยิ่งไปกว่านั้นน.ส.จิตรลดา เคยจะก่อเหตุเอามีดปังตอฟันหัวพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นความเก็บกดที่มีมานาน แม่ของ น.ส.จิตรลดา ดูแลเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด แต่ก็มีบางครั้งที่ น.ส.จิตรลดา อยู่นอกสายตา เพราะโดยปกติ น.ส.จิตรลดา จะช่วยแม่ทำสวนปลูกมะนาว ซึ่งแม่ไม่ได้จับตามองตลอด เพราะครอบครัวคิดว่า น.ส.จิตรลดา มีอาการปกติ เนื่องจากสามารถใช้ชีวิตประจำวัน ถึงขนาดขับรถกระบะด้วยตัวเองได้ สาเหตุที่ก่อเหตุกับเด็กผู้หญิงสืบเนื่องมาจากอาจจะมีอะไรฟังใจในวัยเด็ก  

140547

ด้าน น.ส.กัลยา แก้วโชติ อายุ 30 ปี พนักงานอบต.เคยเป็นเพื่อนร่วมงานของ น.ส.จิตรลดา บอกว่า หลังจาก น.ส.จิตรลดา ออกจากอบต.ไปตนก็ยังเจอกับเจ้าตัวทุกเดือน เนื่องจากต้องไปเก็บค่าน้ำประปาที่บ้านของ น.ส.จิตรลดา จากการพูดคุยก็ดูปกติดี สื่อสารรู้เรื่อง เพียงแต่เจ้าตัวจะมีนิสัยไม่พูดกับคนอื่นก่อน แต่ถ้าถามเขาก็จะตอบ และไม่เคยมีพฤติกรรมความรุนแรง และทุกคนรู้ว่า น.ส.จิตรลดา เคยก่อเหตุทำร้ายเด็กมาก่อน แต่ไม่มีใครกลัวหรือรังเกียจ เพราะคิดว่าหายจากอาการทางจิตแล้ว

มองว่าพฤติกรรมล่าสุดนั้น น่าจะเกิดจากอาการขาดยา แต่ทุกคนจะรู้ว่าน.ส.จิตรลดาจะไม่ชอบเด็ก ส่วนตัวตั้งข้อสังเกตว่า น.ส.จิตรลดา อาจจะไม่ชอบเด็กผู้หญิง เพราะชอบทำร้ายแต่เด็กผู้หญิง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส