สะพรึง! ขุดสุสานหาศพสาวถูกผัวฆ่าฝังดินลึก 5 ปี ความแตกลูกฟ้องตำรวจ (คลิป)

31 มี.ค. 63

จากกรณี พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้รับร้องเรียนว่ามีพ่อใจโหดทุบตีลูกสาววัย 9 ขวบ บังคับขู่เข็ญให้เร่ขายผลไม้ให้กับนักท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา จึงได้ออกคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมนายเลิศศักดิ์ มีแก้ว ในข้อหาค้ามนุษย์

667588

193325

โดยต่อมาเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังที่บ้านพักเด็กบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า เมื่อ 4-5 ปี เคยเห็นพ่อฆ่าแม่และขุดหลุมฝังไว้ห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร สมัยอยู่ที่บ้านข้างสุสานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

244431

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรวจ ใช้รถแบคโฮขุดหลุมลึกลงไปประมาณกว่า 3 เมตร จึงได้พบกับโครงกระดูกหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัว เมื่อตรวจพิสูจน์เบื้องต้นคาดว่าเป็นโครงกระดูกของ น.ส.สมนึก อายุขณะนั้น ประมาณ 27-28 ปี ภรรยาของนายเลิศศักดิ์ โดยนายเลิศศักดิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆาตกรรม อ้างว่าภรรยาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ตนจึงใช้ผ้าขนหนูและผ้าปูที่นอนห่อศพและจัดการฝังดินไว้

779478

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค.63 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สุสานดังกล่าว และได้พูดคุยกับ นายไชยกุล คำนนท์ อายุ 41 ปี คนเฝ้าสุสาน ได้พาทีมข่าวไปดูสถานที่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดค้นพบโครงกระดูกดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันเป็นจุดที่ติดกับถนน แต่ในอดีตเป็นถนนเปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง และไม่ค่อยมีรถขับผ่าน

cg_26

นายไชยกุล บอกอีกว่า เมื่อ 4-5 ปีก่อน สุสานแห่งนี้มีลักษณะเป็นป่ากระถิน มีหญ้าสูงท่วมศีรษะคน ขึ้นรกทั่วบริเวณสุสาน อีกทั้งไม่มีแสงไฟส่องสว่าง เป็นสถานที่ที่เปลี่ยวมาก หากใครจะแอบเข้ามาทำอะไรก็คงไม่มีใครรู้ โดยสุสานแห่งนี้เคยมีคนแอบมาทิ้งขยะ ทิ้งโครงรถยนต์มาแล้ว ทั้งนี้ขณะที่ตนทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ขุดพบศพของน.ส.สมนึก ตนก็รู้สึกตกใจมาก แต่ไม่แปลกใจ เนื่องจากสุสานแห่งนี้เปลี่ยวมากจริง ๆ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส