สลด!รับวันเกิดลูก รถเมล์ทับหัวแม่สมองกระจาย ผัวเผยถูกเบียดรถเซล้ม ยันไม่ขับซิ่ง (คลิป)

31 มี.ค. 63

จากกรณี เวลา 17.00 น. วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางสาย 129 วิ่งระหว่างสำโรง-บางเขน เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้ น.ส.แสงเดือน อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดลำปาง เสียชีวิต สภาพหมวกกันน็อกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก ตรงข้ามซอยมิตรอุดม 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

501442

ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 รายชื่อนายอรรถพล อายุ 29 ปีแฟนของผู้ตาย ห่างไปประมาณ 30 เมตรได้พบรถประจำทางปรับอากาศสาย 129 ที่วิ่งระหว่างสำโรง – บางเขน ซึ่งมีนายอรรคเดช อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ 

987788

วันที่ 31 มี.ค.63 นายอรรถพล วัฒนใย อายุ 29 ปี สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า วันเกิดเหตุตนและภรรยาเพิ่งเลิกงานในเวลา 17.00 น. ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านย่านซอยศรีด่าน 1 ซึ่งภรรยาเป็นคนขับส่วนตนนั่งซ้อนท้าย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถของตนอยู่ตรงกลางระหว่างรถเมล์ซึ่งอยู่ทางซ้าย และรถเก๋งอยู่ทางขวา โดยรถเมล์ได้เบียดมาทางตนรถจึงเซไปชนกับรถเก๋งด้านขวา ก่อนจะล้มลง เป็นเหตุให้รถเมล์ทับศรีษะของภรรยาที่ยังคร่อมรถอยู่ ส่วนตนกระเด็นออกไปห่างตัวรถเกือบ 2 เมตร และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

หลังตั้งสติได้ก็เรียกหาภรรยา ก่อนหันไปมองและพบว่า ภรรยาถูกล้อรถเมล์ทับศรีษะเสียชีวิตแล้ว โดยตนช็อกทำอะไรต่อไม่ถูก ส่วนคนขับรถเมล์ก็ไม่ได้หนีและอยู่รอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ทั้งนี้วันเกิดเหตุเป็นวันเกิดลูกชายวัย 5 ขวบที่อยู่ต่างจังหวัด ในช่วงเช้าภรรยาบอกให้ลูกตักบาตรเสริมสิริมงคลในวันเกิด ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางคดีรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ และตนจะไม่ติดใจหากคนขับรถเมล์เข้ามารับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส