ยิงถล่ม 6 นัดอดีตภารโรง ญาติจี้เมียพูดความจริง ยังยืนยันไร้อริ ภาพวงจรปิดเผยรถต้องสงสัย (คลิป)

31 มี.ค. 63

จากกรณีวันที่ 30 มี.ค. 63 เมื่อเวลา 20.19 น. สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงถล่มบ้าน กระสุนทะลุกระจก ถูกเจ้าของบ้านเสียชีวิต

708076

ที่เกิดเหตุ บ้านหมู่ 3 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน พบศพนายเฉลียว จันทร์ดำ อายุ 76 ปี อดีตนักการภารโรง โรงเรียนเรียนพนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถงกลางบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ กลางหน้าอก 3 นัด บริเวณขาด้านขวา 1 นัด บริเวณประตูกระจกหน้าบ้านมีร่องรอยกระสุนปืน 6 นัดกระจกแตกกระจาย

925930

วันที่ 31 มี.ค. 63 นายจรัส จันทร์ดำ น้องชายผู้ตาย เล่าว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องส่วนของพี่ชายมากนัก เพราะอยู่คนละบ้าน อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ภรรยาผู้ตาย และคนในครอบครัวบอกความจริงทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

867774

นางสมอน จันทร์ดำ อายุ 70 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ สามีนอนดูโทรทัศน์เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะอาบน้ำ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และไม่กี่วินาทีต่อมา เสียงปืนก็ดังขึ้นอีกประมาณ 5 นัด

383756

จากนั้น ตนเดินออกมาดู หลานสาวบอกว่าสามีตนถูกหินขว้างใส่ ตนจึงเดินมาดูใกล้ ๆ พบว่าสามีนอนตาเหลือก ลิ้นห้อย ยังนึกว่าสามีแกล้งอำ เพราะเป็นคนขี้เล่น ตนจึงเอามือไปดันลิ้นสามีกลับ พร้อมกับนำมือไปทาบบริเวณลำคอ จึงรู้ว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ขณะนั้นตนไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ได้ยินเพียงเสียงดัง “เฮือก” ก่อนหมดลมหายใจ

cg

โดยสภาพบาดแผลของสามีตามร่างกายมีเพียงรอยกระสุน เป็นรอยไหม้บริเวณไหล่ซ้าย กับช่วงต้นขาซ้าย ทั้งนี้ สามีเป็นคนใจดี ไม่เคยทะเลาะกับใคร แต่เป็นคนพูดเสียงดัง อาจจะไปทำให้ข้างบ้านไม่พอใจ เพราะเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา สามีบ่นเสียงดังเกี่ยวกับไก่ที่คนข้างบ้านนำมาเลี้ยงไว้ ทำนองว่า “ไม่ต้องมาขี้อีก กูล้างเหนื่อยแล้ว”

อีกทั้งบ้านของตนเคยขอให้คนข้างบ้านนำซากแมวไปทิ้ง แต่ข้างบ้านไม่สนใจ และปล่อยทิ้งไว้ จนซากแมวเน่าเปื่อย แต่บ้านตนกับคนข้างบ้านก็ไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน ส่วนเรื่องเงินก็ไม่เคยมีปัญหา เพราะหลังจากที่สามีเกษียณจากงาน ก็ได้เงินจากสหกรณ์มาเป็นก้อน 300,000 บาท และนำมาใช้ปลูกบ้าน ซึ่งตนรู้สึกติดใจ เชื่อว่าคนก่อเหตุคงทำไปเพราะขาดสติ และรู้เท่าไม่ถึงการณ์

234540

ภาพบริเวณหน้าปากซอยทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุ มีรถเข้าออกหลายคัน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ 20.20 น. มีรถออกมาเพียง 2 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยอย่างรวดเร็ว และรถยนต์สีดำที่กำลังขับเข้าซอย

505095

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของเพื่อนบ้าน ห่างกันประมาณ 50 เมตร นางกมลวรรณ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. ตนกับลูกชายกำลังคุยเล่นอยู่ที่บ้านญาติ ด้านหลังบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่ทราบว่าเสียงปินดังมาจากที่ไหน เมื่อตนเดินมาถึงหน้าบ้านของตัวเอง พบตำรวจมาที่เกิดเหตุแล้ว

ก่อนหน้านี้ บริเวณซอยที่เกิดเหตุไม่เคยเกิดเรื่องมาก่อน เพราะอยู่กันอย่างสงบสุข ทุกคนทำงานดี และไม่มีประวัติเรื่องมิจฉาชีพ ส่วนเพื่อนข้างบ้านของผู้ตาย วันที่เกิดเหตุเท่าที่ทราบไม่อยู่บ้าน คาดว่าออกไปขายของ แต่ปกติแล้วสังเกตเห็นว่าข้างบ้านมักจะนั่งดื่มเหล้ากัน แต่พอตกดึกก็แยกย้ายกลับบ้าน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเสียงดัง

ส่วนสาเหตุ คาดการณ์ได้ยากมาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร เพราะผู้ตายอายุเยอะแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหากับใคร และปกติแล้วผู้ตายจะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมลูกหลาน ทั้งนี้ ตนมองว่าคนร้ายน่าจะตั้งใจก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส