สาวช็อก นั่งซักผ้าร่างหนุ่มพม่าดิ่งตึกตายต่อหน้า แปลกหอบกระปุกเงินทำบุญก่อนปลิดชีพ (คลิป)

31 มี.ค. 63

จากกรณี วันที่ 31 มี.ค.63 มีแรงงานต่างด้าวกระโดดหอพัก 4 ชั้น เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยเทพกุญชร 22 หมู่ 11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

929446

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านของชำชั้น 1 ข้างกะละมังซักผ้าซึ่งยื่นออกไปจากตัวอาคารประมาณ 2 เมตร พบศพชายลักษณะคว่ำหน้านอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือนายจอแลอู อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมาร์ โดยที่บริเวณโครงเหล็กขึงสแลนกันแดดชั้นที่ 1 มีร่องรอยถูกกระแทกจนเหล็กงอ 

535010

สอบถามหลานชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายสติไม่ค่อยจะดี ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่าเพราะอะไรน้าชายถึงตัดสินใจกระโดดตึก

728163

น.ส.จุฑามาศ พูลพิบูลย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เวลาประมาณ 10.00 น. ตนนั่งซักผ้าอยู่ที่หน้าหอพัก จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครมที่หลังคา ก่อนจะเห็นร่างมนุษย์ตกลงมาต่อหน้าต่อตา ห่างจากจุดที่ตนนั่งประมาณ 2.5 เมตร ขณะนั้นตกใจมากจนตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูกและกลัวมาก เพราะไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนี้พยายามไม่นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะกลัวภาพจะติดตา 

cg_27

และก่อนจะเกิดเรื่องสลด ทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินวนไปวนมาอยู่หน้าหอพักหลายรอบก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนหอพัก และจากนั้นสักพักก็กระโดดหน้าต่างลงมาเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุได้ไปให้พระผูกแขน และเอาน้ำมนต์ล้างสิ่งไม่ดีออกจากตัว และได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งรู้สึกสบายใจมากขึ้น

 

702630

ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายถือกระปุกเงินไปทำบุญที่วัดทวีการะอนันต์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามหอพัก ไม่นานผู้ตายก็เดินกลับมาที่ห้องพัก และวิ่งขึ้นไปกระโดดหน้าต่างตกลงมาเสียชีวิต และยังเคยเห็นผู้ตายเดินบ่นคนเดียวเป็นภาษาเมียนมาบ่อยครั้ง 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส