พ่อแท้ๆ แจ้งจับพ่อเลี้ยงขี้ยา ตบลูก 3 ขวบ สาหัส

31 มี.ค. 63

ความคืบหน้ากรณีพ่อเลี้ยงเสพยา ทำร้ายลูกเลี้ยงประจำ ล่าสุดตบตีจนลูกเลี้ยงอายุ 3 ขวบต้องเข้า รพ.ระยองรักษาด่วน โดยวันนี้ (31 มี.ค.) นายศราวุฒิ เมืองเกษม อายุ 32 ปี อ้างว่าเป็นพ่อแท้ๆ ของน้องโบนัส วัย 3 ขวบ นำคลิปที่น้องถูกทำร้ายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงในข้อหาทำร้ายร่างกาย

1585646333129

นายศราวุฒิ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องเพราะเพื่อนบ้านแอบถ่ายคลิปน้องหลังถูกทำร้ายส่งมาให้ทางไลน์ จึงขอความช่วยเหลือ ไปยังเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง และนำคลิปดังกล่าว เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองระยอง ขอให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

1585646233761

พร้อมเผยว่า ตนเคยอยู่กินกับแม่ของน้องได้ประมาณ 4 ปีและมีลูก1คน คือ น้องโบนัส แต่แยกทางกันเมื่อ 6 เดือนก่อน โดยภรรยาได้นำน้องไปเลี้ยงดู ต่อมาภรรยาอยู่กินกับนายปฏิคมซึ่งเป็นสามีใหม่และนายปฎิคม ก็ทำร้ายน้องโบนัสบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าทุกครั้ง ส่วนอาการของน้องวันเริ่มดีขึ้นแต่ยังหวาดผวาอยู่

1585646282850

ล่าสุด มูลนิธิปวีณาได้ประสานมาที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ให้ช่วยอำนวยความสะดวก ด้านคดีกับพ่อของเด็กที่มาแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับนายปฎิคม แต่เบื้องต้นตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนน้องโบนัส เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองเข้าไปช่วยเหลือแล้ว และให้นายศราวุฒิผู้เป็นพ่อรับไปอุปการะเลี้ยงดูต่อ

ขณะที่นายปฏิคม ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันทราบว่าขณะนี้ได้หลบหนีไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ