ผัวยิงตัวตาย ฉุนเมียให้กักตัวอยู่บ้านกลัวติดโควิด-19

31 มี.ค. 63

จากกรณี นายอุทัย ภิรมย์โต อายุ 66 ปีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพื้นที่หมู่ 9 ตำบลนราภิรมณ์ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เนื่องจากน้อยใจที่ครอบครัวไม่ให้ออกจากบ้านเพราะกลัวติดโรคโควิด-19 นั้น

ล่าสุดวันนี้ ( 31 มี.ค.) คุณชมพูนุท ณ พัทลุง ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี เพินทางไปยัง วัดพระอมรพิสัย อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ซึ่งอยู่ระหว่างการประกอบพิธีทางศาสนา

1585641463220-2

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสุขสันต์ ภิรมย์โต อายุ 42 ปี เป็นลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 29 มีนาคม พ่อกับแม่ทะเลาะกัน ที่แม่สั่งห้ามไม่ให้ออกจากบ้านเพราะกลัวอีกฝ่ายติดโรคโควิด-19 หลังจากนั้นพ่อได้ปิดประตูเข้าห้องนอนตัวเองไป ก่อนจะมีเสียงดังคล้ายแก้วแตก 1 ครั้ง ซึ่งแม่ก็คิดว่าพ่ออาจจะเข้าไปทำลายข้าวของภายในห้อง

จากนั้น ตนทราบเรื่องและเข้าไปที่บ้าน พบว่าพ่อปิดประตูห้องและเสียงเงียบไป จึงไม่อยากรบกวน ก่อนบอกให้แม่ออกไปนอนที่บ้านน้องชายห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เพราะเกรงว่าพ่อจะโมโหแล้วเข้ามาทำร้ายแม่ เนื่องจากก่อนเข้าห้องนอนพ่อพยายามหากุญแจเปิดลิ้นชักเก็บปืนภายในห้อง ซึ่งแม่ได้เก็บซ่อนเอาไว้

1585641434307-2

โดยก่อนเกิดเหตุพ่อโทรศัพท์หาตนแต่ไม่ได้รับสาย ก่อนโทรหาภรรยาของตนกับน้องชาย บอกว่าจะไม่อยู่แล้ว ซึ่งตนก็คิดว่าพ่ออาจจะย้ายไปอยู่ที่อื่น

กระทั่งช่วงเช้าตนกับแม่เข้าไปดูพ่อที่บ้าน พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้วภายในห้องนอนตัวเอง โดยคาดว่าพ่อยิงตัวเองก่อนที่ตนจะเข้าไปหาที่บ้านช่วงกลางคืน ซึ่งก็น่าจะเกิดจากความน้อยใจที่แม่ และลูกๆห้ามออกจากบ้าน

1585641380083-2

โดยพ่อเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกซ้ายแต่ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังเป็นโรคภูมิแพ้ มีอาการไอจามบ่อยครั้ง หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตนก็กลัวว่าหากพ่อออกไปไอจามในที่สาธารณะจะถูกสังคมรังเกียจและกล่าวหาว่าเป็นโรคโควิด-19 ได้ อีกทั้งกลัวว่าพ่อจะไปรับเชื้อเข้ามาจากนอกบ้าน

โดยพ่อเป็นคนชอบออกไปเที่ยวหาเพื่อนฝูง เนื่องจากเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ และพยายามบอกว่าตัวเองป้องกันตัวอย่างดีไม่น่าจะมีปัญหา และไม่พอใจที่ลูกๆไม่ให้ออกจากบ้าน

1585641411481-2

ทั้งนี้ ทางครอบครัวเสียใจมากที่พ่อตัดสินใจลงมือยิงตัวเอง เพราะที่ผ่านมาทุกคนรักและเป็นห่วงพ่อมาก โดยไม่เคยคิดว่าพ่อจะกล้าทำร้ายตัวเอง

นอกจากนี้ลูกชายยืนยันว่าพ่อไม่ได้ติดโรคโควิด-19 ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ