เมียยันผัวยิงตัวตายไม่ได้ติดโควิด เครียดถูกห้ามออกบ้าน หวั่นไวรัส โทรหาลูกบ่นน้อยใจ (คลิป)

30 มี.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม

604952

ที่เกิดเหตุชั้นล่างภายในห้องนอน พบศพนายอุทัย อายุ 66 ปี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 ตกอยู่ที่บริเวณหว่างขา คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

474828

วันที่ 30 มี.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม นางวินัย ภิรมย์โต อายุ 62 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีมีอาชีพเป็นนายหน้าขายที่ดิน ก่อนหน้านี้ชอบออกไปนอกบ้านและพบปะผู้คนมากมาย กระทั่งช่วงที่โรคโควิด-19 ระบาดหนัก เจ้าตัวก็ชอบออกจากบ้านและไม่สวมหน้ากากอนามัย เพิ่งมาเริ่มสวมหน้ากากอนามัยเมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

702297

ซึ่งเมื่อวานนี้ สามีจะออกไปงานศพของคนรู้จักที่วัด แต่ตนพยายามห้ามปราม เพราะกลัวว่าเขาจะไปติดโรคจากคนที่มางานศพ จนมีปากเสียงกัน และตนได้พูดประชดว่า "ไปก่อนก็ได้ โรคหายค่อยกลับมาใหม่" ซึ่งเจ้าตัวคงน้อยใจ ได้ผลักโทรทัศน์ตก และร้องไห้ เดินเข้าห้องล็อกประตู ตนได้ยินเสียงทำลายข้าวของในห้อง ตนจึงรีบหนีออกจากบ้านและไปนอนบ้านลูกชาย เพราะกลัวจะทะเลาะกันบานปลาย และย้อนกลับมาช่วงตี 3 ก็ไม่เห็นสามี จึงนอนนอกห้อง กระทั่งเวลา 09.30 น. ลูกชายมาที่บ้านและพบร่างของสามีนอนตายในห้อง

นางวินัย กล่าวต่อว่า สามีเป็นคนขี้น้อยใจและโมโหร้าย ซึ่งเขาฆ่าตัวตายด้วยความน้อยใจ เพราะก่อนที่เขาจะฆ่าตัวตาย ได้โทรหาลูกแล้วบอกว่าตนไล่เขาออกจากบ้าน อย่างไรก็ตาม ตนได้แต่จุดธูปขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ยอมรับว่ารู้สึกคิดถึง เพราะก่อนตายก็ทะเลาะ และไม่ได้คุยดีกัน พร้อมยืนยันว่าสามีฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจ ไม่ได้ติดเชื้อโควิด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส