เมียวอนผัวมอบตัว สุดช้ำผิดสัญญาเลิกเหล้า แอบดื่มเมาแอ๋แซวสาวไม่เล่นด้วย ลากปืนยิงสาหัส (คลิป)

30 มี.ค. 63

จากกรณีชายวัย 50 ปี ภายหลังทราบชื่อ นายการเวก ขำพัน เมาสุราเเล้วแซวน.ส.ผกามาศ วัย 26 ปี แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยจนเกิดการทะเลาะกัน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปหยิบปืนมายิงใส่ฝ่ายหญิง กระสุนถูกต้นเเขนซ้ายทะลุไปถูกฝาผนังบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดวันที่ 29 มี.ค.63 ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี 

310663

โดยในวันเกิดเหตุนั้น บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงมีการชนไก่และดื่มสุรากัน ผู้ก่อเหตุเห็น น.ส.ผกามาศ นั่งอยู่ที่ร้านอาหาร ประกอบกับอายุน้อยและแต่งตัววาบหวิว จึงเดินมาแซวแล้วเกิดทะเลาะกันเพราะฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปนำปืนมายิงใส่ น.ส.ผกามาศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

cg1_17

cg2_16

อย่างไรก็ตามชาวบ้านแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุลงมืออย่างโหดเหี้ยมและอุกอาจ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างป้อมตำรวจเพียง 300 เมตรเท่านั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวชายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เร็วที่สุด

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านอาหารเเห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ปรากฏว่าร้านดังกล่าวปิด เเละไม่พบคนที่ร้าน

724827

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในละเเวกใกล้เคียงกัน พบกับป้าจง ซึ่งเป็นภรรยาของนายการเวก ผู้ก่อเหตุ

235049

โดยป้าจงเปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าปกติสามีเป็นคนใจเย็น นิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ชอบตีไก่ชน ส่วนเรื่องการดื่มสุรา สามีก็เลิกดื่มมานานแล้ว ตนไม่ทราบว่าเหตุการณ์เมื่อวานนี้เกิดอะไรขึ้น เพราะขณะนั้นตนก็ออกไปทำงานรับจ้าง กระทั่งช่วงเย็นกลับมาที่บ้านปรากฏว่ามีชาวบ้านมาบอก ว่าสามีก่อเหตุยิงผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ตอนแรกไม่เชื่อ เนื่องจากสามีเป็นคนใจเย็น และสามีเคยสัญญาว่าจะเลิกเหล้า แต่ก็ไม่คาดคิดว่าสามีจะไปดื่มเหล้าจนเมามายแล้วก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่อาวุธปืน ตนก็ไม่ทราบว่าสามีไปนำมาจากไหน เพราะที่ผ่านมาไม่ทราบจริง ๆ ว่าสามีมีอาวุธปืน

โดยหลังเกิดเหตุตนก็ไม่เห็นสามีอีกเลย ไม่ทราบว่าหนีไปที่ใดและไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งทั้งวันก็มีตำรวจมาตามหา แต่ตนก็บอกไปตามตรงว่าไม่ทราบจริง ๆ ขณะนี้ตนรู้สึกเครียดมาก หากเป็นไปได้ก็อยากให้สามีมอบตัว แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสามีว่าจะมอบตัวหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส