สลด! หนุ่มป่วยจิต หนีออกบ้าน 3 วัน ญาติค้นหาควั่ก พบเป็นศพเปลือยอืดคาหนองน้ำ

30 มี.ค. 63

วันที่ 30 มี.ค. 63 ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ รอง.สว.สอบสวน สภ.นาโยง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณสระน้ำเขาแก้ว พื้นที่หมู่ 4 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง

712000

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขุดขนาดใหญ่อยู่ในสวนยาง บริเวณริมตลิ่ง พบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายในสระน้ำพบศพชายสภาพนอนหงายลอยน้ำ ไม่สวมเสื้อผ้า ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุกิตติ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพขึ้นมาบนฝั่งซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก

469853

นายอนุรักษ์ โออิน อายุ 52 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายได้หนีออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ได้รวบรวมชาวบ้านช่วยกันตามหา ก่อนพบศพน้องชายอยู่บริเวณริมตลิ่งศพติดกิ่งไม้ โดยน้องป่วยเป็นโรคประสาท รักษาอยู่ประมาณ 8-9 ปีแล้ว อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้บอกอะไรกับทางบ้าน และไม่มีปัญหาน้อยใจใด ๆ

984899

ส่วนสาเหตุการตาย งญาติก็ไม่ได้ติดใจ คิดว่าโรคประสาทกำเริบและเดินพลาดตกน้ำ สำหรับจุดที่พบศพก็ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. ปกติน้องชายก็ชอบมาเดินที่สวนยางแถวบ้าน แต่ไม่เคยมาถึงตรงนี้ ก่อนหน้านี้ 2 วัน ผู้ตายเกิดอาการโรคประสาทกำเริบและไม่ชอบสวมเสื้อผ้า

317736

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพศพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ไม่พบ บาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส