แฉอีก! น้องพรตัวแสบ หนุ่มถูกฉกบัตร ATM สูญครึ่งแสน ลั่นถ้าจับได้ขอดูหน้า หลังหนีรอด 3 ปี (คลิป)

3 ก.ย. 60
ความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับน้องพร (นามสมมติ) หญิงอายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเลย ที่ไปหลอกลวงผู้ชายหลายรายแต่งงานก่อนเชิดเงินสินสอดหายไปอย่างลอยนวล วันนี้ทีมข่าวได้วิดีโอพูดคุยกับคุณคมสัน คันธะชัย อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2557 ตอนนั้นคุณคมสัน ไปทำธุรกรรมทางการเงินโดยใช้บัตรเอทีเอ็มที่สามารถกดเงินได้วันละ 2 แสนบาท แต่เพราะสังเกตว่าแถวที่ต่อท้ายเริ่มยาว ตนจึงรีบทำธุรกรรม ก่อนจะลืมบัตรไว้ที่ตู้ แล้วมั่นใจว่า คนที่ยืนต่อแถวทำธุรกรรมคนถัดไปคือน้องพร
คุณคมสัน คันธะชัย ผู้เสียหาย
คุณคมสัน บอกว่า ทันทีที่นึกขึ้นได้ว่าลืมบัตรประมาณ 5 นาที หลังจากที่เดินออกจากจุดนั้น ประกอบกับมีข้อความแจ้งเตือนว่ามีเงินออกจากบัญชีของตัวเองประมาณ 50,000 บาท ตนจึงสงสัย และโทรศัพท์ไปสอบถามที่ธนาคาร ก่อนจะพบว่ามีผู้โอนเงินไปยังบัญชีบุคคลอื่น และตรวจสอบพบว่าเป็นบัญชีของน้องพร ซึ่งตำรวจก็สามารถจับกุมตัวน้องพรได้ในวันเกิดเหตุ เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริงและได้นำเงินไปซื้อทองหมดแล้ว พร้อมทำสัญญาว่าจะนำเงินมาคืนในวันรุ่งขึ้น แต่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านมา 3 ปี คดีของคุณคมสันก็ยังไม่คืบหน้า ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากหญิงที่ชื่อน้ำมนต์ หรือครอบครัว และเพิ่งทราบว่าตำรวจได้นำหมายศาลคดีนี้ไปตามหาคนร้ายที่บ้านเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
นางสาวพร (นามสมมติ) ที่ไปหลอกลวงผู้ชาย
คุณคมสัน บอกด้วยว่าก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศตามหาผู้หญิงคนนี้ แต่ก็ไม่ได้รับกระแสตอบรับมากแบบนี้ กรณีที่เกิดขึ้นล่าสุด คือการหลอกเชิดเงินค่าสินสอดไปนั้นคุณคมสัน บอกว่า อยากให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ไม่ไปลงมือก่อเหตุกับใครอีก ส่วนคดีของตนนั้นก็ไม่มั่นใจว่าจะได้เงินคืน ซึ่งหากตำรวจจับตัวได้และอนุญาตให้ไปดูหน้าผู้ต้องหา ยืนยันว่าจะไปอย่างแน่นอน แม้คดีความของตนนั้นความเสียหายจะน้อยกว่าเหยื่อรายล่าสุด และไม่เกี่ยวข้องกับการแต่งงานก็ตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ