แรงงานพม่าฆ่าเพื่อนร่วมห้อง ลากศพทิ้งคูน้ำ ตีเนียนแจ้งตำรวจ แต่พิรุธเลือดเลอะตัว

29 มี.ค. 63

วันที่ 29 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ปิยพศ์ สิทธิมาศ รองสว(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพแรงงานพม่าเสียชีวิตหลังห้องพักคนงาน ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบ

620427

ที่เกิดเหตุ บริเวณคูน้ำหลังห้องพักคนงาน พบศพนายทานวิน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว นุ่งผ้าถุง ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดแห้งกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6–8 ชั่วโมง

798993

ตรวจสอบภายในห้อง พบรอยเลือดหยดเป็นทาง ตั้งแต่กลางห้องถึงจุดพบศพ พร้อมสอบปากคำนายวินมิน อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า เพื่อนร่วมห้อง ให้การว่า ไม่ทราบว่าใครฆ่าผู้ตาย เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่อยู่ในห้อง แต่ช่วงเช้าเปิดประตูห้องมาพบว่าผู้ตายไม่อยู่ในห้อง เปิดประตูหลังห้องจึงพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ ก่อนแจ้งตำรวจตรวจสอบ

852822

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากตามลำตัวเสื้อผ้าของนายวินมิน และโทรศัพท์มือถือมีคราบเลือด จึงเชิญตัวไปสอบสวน พร้อมประสานล่ามมาที่โรงพัก

169749

สุดท้ายนายวินมินเปิดปากรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือใช้ค้อนทุบศีรษะนายทานวินจนเสียชีวิต โดยสาเหตุช่วงค่ำวานนี้ ตนและผู้ตายนั่งดื่มเหล้าในห้องกัน 2 คน กระทั่งเมาได้ที่ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องความขลังของพระเครื่องที่สวมใส่ แล้วผู้ตายต่อยหน้าตนก่อน ด้วยความโมโหจึงคว้าค้อนตีศีรษะผู้ตาย 2 ครั้ง จนเลือดอาบนอนแน่นิ่งเสียชีวิต ก่อนลากศพไปทิ้งคูน้ำหลังห้อง แล้วทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งช่วงเช้าตนจึงแจ้งตำรวจว่าพบศพเพื่อนร่วมห้องถูกฆ่าเสียชีวิต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส