หนุ่มอินเดียเครียดถูกกักตัว 14 วัน วิ่งออกนอกบ้านกัดคอหญิงชราดับ

29 มี.ค. 63

นึกว่าเป็นซอมบี้! หนุ่มอินเดียคลั่ง วิ่งเปลือยออกนอกบ้าน กัดคอหญิงชราวัย 90 อย่างหิวกระหายจนสิ้นใจ เจ้าตัวยอมรับ เครียดจัดถูกทางการกักตัวในบ้าน 14 วันเพราะ ต้องสงสัยอาจติดเชื้อโควิด ทำให้ถูกเพื่อนบ้านซุบซิบนินทา

สำนักข่าวชื่อดังของรัสเซีย “สปุตนิค นิวส์” รวมถึงสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอินเดียอย่าง “พุทธิยะ ธาไลมุไร ทีวี” รายงานข่าวด่วน เกิดเหตุ ชายคนหนึ่งซึ่งต้องสงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิดอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งเปลือยกายออกนอกบ้านพัก และตรงเข้ากัดคอของ หญิงชราวัย 90 ปีอย่างหิวกระหาย

เหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้ เกิดขึ้นที่รัฐทมิฬนาฑู ทางภาคใต้ของอินเดีย โดยรายงานข่าวระบุว่า ชายวัย 34 ปีซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ และเป็นผู้ถูกสั่งกักบริเวณเพื่อรอดูอาการว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ เกิดอาการเครียดจัด และวิ่งออกจากบ้านพักในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ก่อนจะตรงเข้ากัดบริเวณลำคอของสตรีวัย 90 ปี รายหนึ่งที่เดินผ่านมา โดยเขาแสดงอาการคล้ายกับคนที่หิวกระหายในขณะกัด

สตรีวัย 90 ปี ที่ถูกกัดเข้าที่ลำคอ ถูกพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุว่า เธอ “ไม่ตอบสนองต่อการรักษาใดๆ”

หลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียและชาวบ้านในพื้นที่ ได้ช่วยกันไล่ติดตามจับตัวชายเปลือยรายนี้เอาไว้ได้ และหาผ้านุ่งให้กับเขา ก่อนจะสอบปากคำ

ซึ่งชายคลั่งรายนี้ยอมรับสารภาพว่า เขาก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้เพราะเครียดจัด เนื่องจาก เขาถูกทางการท้องถิ่นสั่งกักตัวอยู่ในบ้านพักเป็นเวลา 14 วัน เพราะมีประวัติในการเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงที่มีการระบาดก่อนหน้านี้ และการถูกกักบริเวณยังทำให้บรรดาเพื่อนบ้านของเขาพากัน “ซุบซิบนินทาเขาแบบเสียๆหายๆ”

เหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ทางการอินเดีย ออกมาเปิดเผยว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศของตนแล้วอย่างน้อย 1,024 คน รวมถึงพบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 24 รายทั่วอินเดีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม