สลด! หนุ่มแทงญาติตาย 14 แผลเถียงกันเรื่องโควิด แฉมือมีดป่วยจิต เคยปาดคอแม่หวิดดับ (คลิป)

28 มี.ค. 63

วันที่ 28 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหลังชุมชนวัดพระบรมธาตุไชยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 49/1 ม.2 ต.เวียง อ.ไชยา พบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ทราบชื่อคือ นายอนุรักษ์ สุขมาร อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าตามร่างกายหลายจุด รวม 14 แผล

411500

ส่วนคนร้ายชื่อ นายทวีศักดิ์ เสือปาน อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านและเป็นญาติกับผู้ตายยืนรอมอบตัว พร้อมรับสารภาพว่า สาเหตุเพราะคุยกันเรื่องเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด แต่ความเห็นไม่ตรงกัน จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงได้ใช้มีดพกแทงหลายครั้งจนเสียชีวิต

cg

น.ส.นิติยา สุมาร พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปนอนเล่นกับนายทวีศักดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายผู้เสียชีวิต ที่บ้านของนายทวีศักดิ์ แต่ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงกันเรื่องเกมส์ ประกอบกับนายทวีศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ป่วยทางจิต

208151

ตั้งแต่มีไวรัสโควิด 19 ระบาด มักจะมีอาการหลอน และชอบเถียงกับน้องชายของตนเรื่องไวรัสโควิด แต่ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเถียงกันกับน้องชายตนถึงขั้นไหน จึงได้ก่อเหตุโดยใช้มีดแทงถึง 14 แผล จนมีแผลพรุนตั้งแต่ราวนมด้านซ้ายถึงเอวซ้าย และก่อนหน้านี้นายทวีศักดิ์ เคยมีอาการทางจิตถึงขั้นแทงคอแม่แท้ ๆ ของตัวเองจนเกือบเสียชีวิตอีกด้วย 

830337

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส