ศิษย์เอกครูบาเณร เมินโดนถล่มปลุกเสกลูกตุ้มปัดเป่าโรค ขาย 599 แต่หมอยันไม่กันโควิด (คลิป)

28 มี.ค. 63

จากกรณี เฟซบุ๊ก "ปลวงปู่ครูบาเณร" ได้มีการเผยแพร่ภาพ ลูกตุ้มจักวาล ที่เชื่อกันว่าสามารถป้องกันเชื้อโควิด-19ได้ โดยผ่านการปลุกเสกจากแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่าง ๆ มากมายนั้น 

244218

วันที่ 28 มี.ค.63 ปู่ฤาษี สมบัติ อายุ 47 ปี ศิษย์เอกของหลวงปู่ครูบาเณร เปิดเผยว่า ลูกตุ้มจักวาลแร่ธาตุดังกล่าว ทำมาจากพลังงานแร่ธาตุของดีหลายชนิด มีส่วนผสมของปรอทดำ-ขาว หาได้จากตามถ้ำหรือเหว ก่อนนำมาเก็บสะสมไว้และทำการหลอมรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งไม่ได้ทำมาจากเนื้อไม้แน่นอน

615102

ส่วนคนที่ปลุกเสกต้องร่ำเรียนมาทางสายนี้โดยเฉพาะถึงจะทำได้ โดยหลวงปู่ครูบาเณรได้ร่ำเรียนวิชามาตั้งแต่สมัยบวชเณร ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกหลวงปู่ ว่า เณรผีบ้า มาจากท่านชอบไปปักกลดออกธุดงค์ไปตามที่ต่าง ๆ

หลวงปู่ครูบาเณร ปลุกเสกลูกตุ้มจักวาลเก็บไว้นานแล้ว หากถามว่าจะสามารถต้านไวรัสโควิดได้จริงหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ แต่เชื่อว่าลูกตุ้มจะปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล ฟันธงไม่ได้เหมือนกันว่าจะรักษาคนป่วยโควิดให้หายได้หรือไม่ แต่ตนยังเชื่อมั่นในของวิเศษชิ้นนี้

ส้วนคนที่ยังไม่ติดเชื้อสามารถห้อยติดตัวไว้ได้เช่นกัน โอกาสที่จะติดมีน้อยมาก ส่วนคนที่ยังไม่ได้ติดเชื้อก็ห้อยได้เช่นกัน พลังงานจากลูกตุ้มจะช่วยป้องกันสิ่งไม่ดีและปรับสภาพสมดุล กระทั่งทำลายเชื้อไวรัสในร่างกายได้ด้วย

โดยขณะนี้ลูกตุ้มปลุกเสกยังไม่ได้เปิดให้เช่า อยู่ระหว่างการตัดสินใจของหลวงปู่ครูบาเณร แต่มีชาวบ้านติดต่อมาเยอะ ซึ่งตอนนี้มีลูกตุ้มปลุกเสก เพียง 60 กว่าชิ้นเท่านั้น สนนราคา คือ 599 บาท

กรณีที่มีคนมาโจมตีหาว่าเป็นสิ่งงมงายหลอกลวง นั้น ถือว่าเป็นความเชื่อแต่ละบุคคลไม่ห้ามความคิดของใคร หากใครเชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์มันก็จะศักดิ์สิทธิ์จริง

483844

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม บอกว่า ลูกตุ้มดังกล่าวอาจช่วยทำให้กำลังใจดีขึ้น ไม่สามารถรักษาโรคโควิด-19 ให้หายได้ ทั้งหมดเป็นแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส