เปิดจ.ม.ผัวเมียฆ่าตัวตายต่อหน้าแม่ ช้ำถูกปลดพ้นตำแหน่ง - ผู้ใหญ่บ้านแจงทำผิดบ่อย (คลิป)

28 มี.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนใช้ปืนยิงตัวตายภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายเชาวลิต จันทร์ทองอายุ 48 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ท่ายาง ใช้ปืนจ่อยิงที่ขมับขวากระสุนทะลุออกขมับซ้าย 1 แผล บริเวณหน้าบ้านพบรอยเลือดหยดเป็นทางและมีกองเลือดกองใหญ่ และพบปืนพกขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 9 มม. 1 ปลอก

962479

ห่างจากที่เกิดเหตุไป 80 เมตร พบนางกันธิพา จันทร์ทอง อายุ 48 ปี ภรรยาของนายเชาวลิต ได้ใช้มีดเชืดไก่ขนาดใหญ่ พยายามฆ่าตัวตายด้วยการแทงเข้าที่บริเวณลำคอ และหน้าอกรวม 5 แผล เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ รีบนำส่งรพ.ทุ่งใหญ่แพทย์ตรวจร่างกายพบอาการสาหัสเตรียมส่งไปรักษาต่อยังรพ.ทุ่งสง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

566774

ล่าสุด วันที่ 28 มี.ค.63 น.ส.เสาวรส ช่วยคุ้ม หลานสาวของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า นายเชาวลิต มีความเครียดหลังถูกปลดออกจากการเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินหลายอย่าง รวมถึงค่าผ่อนรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ ที่เพิ่งซื้อมาได้ 2 เดือน โดยก่อนที่นายเชาวลิตจะปลิดชีพตัวเองได้มีการนัดแนะกับภรรยาว่าทั้งคู่จะตายพร้อมกัน

cg1_1

แต่นายเชาวลิตกลับเปลี่ยนใจภายหลังเพราะไม่อยากให้ภรรยาตายตาม โดยก่อนเกิดเหตุนายเชาวลิต บรรจุกระสุนไปแค่ 1 นัด เพื่อไม่ให้ภรรยาก่อเหตุตาม ก่อนจะยิงตัวตายต่อหน้าพ่อแม่ แต่เมื่อภรรยาทราบว่านายเชาวลิตยิงตัวตาย จึงเอามีดแทงตัวเองเพื่อหวังตายตามกันไป  

cg2_1

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบจดหมายลาตายที่เขียนโดยภรรยา ระบุว่า “แม่เสียใจที่ไม่มีสมบัติให้นัทอยู่ให้สบายเหมือนเพื่อนเขา เพราะแม่กับพ่อมีหนี้มาก แต่แม่ภูมิใจที่นัทเป็นคนดี แม่ภูมิใจที่แม่สอนลูกเป็นคนดีของทุกๆคนได้"

943832

ด้าน นางมาลา จันทร์ทอง แม่ของนายเชาวลิต ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานตอนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.00 น. นายเชาวลิต ลูกชายได้เดินมาหาที่บ้าน ซึ่งขณะนั้นตนนอนเล่นอยู่และตัวสามีก็นั่งอยู่บนรถวิวแชร์ จากนั้นลูกชายก็เข้ามากราบขอขมา พร้อมกับฝากลูกชาย 2 คน ให้ตนดูแล ก่อนที่ลูกชายจะหยิบปืนมายิงตัวตายต่อหน้าต่อตา 

103584

ทั้งนี้ ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้น หากการตายมาจากเรื่องหนี้สินจริง ตนก็รู้สึกน้อยใจ เพราะลูกชายไม่เคยบอกกล่าวในเรื่องนี้สักคำ นอกจากนี้ ยังน้อยใจผู้ใหญ่บ้านที่ปลดลูกชายออกจากตำแหน่งผู้ช่วย เพราะตอนที่ผู้ใหญ่หาเสียงก็ได้ขอให้ลูกชายไปเป็นผู้ช่วย อีกทั้งไม่รู้ว่าลูกชายทำผิดอะไรถึงโดนผู้ใหญ่ปลดออก 

204780

ขณะที่ นายนัท (นามสมมติ) ลูกชายของนายเชาวลิต บอกว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าพ่อและแม่จะคิดสั้นฆ่าตัวตาย สาเหตุที่ทั้งสองคนตัดสินใจแบบนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ส่วนเรื่องหนี้สินของพ่อและแม่ ตนไม่ทราบรายละเอียดว่ามีหนี้สินจำนวนเท่าไหร่

962728

ส่วนข้อความลาตายในจดหมายของแม่ ยืนยันว่าจะทำให้ตามแม่เขียนในจดหมายทุกอย่าง โดยพ่อของตนนั้นเป็นคนชอบเข้าสังคม ส่วนแม่ของตนนั้นเป็นคนชอบอยู่บ้าน และแม่ของตนเป็นคนที่ชอบดอกไม้ และเวลาว่างแม่ของตนก็จะอยู่กับดอกไม้ที่หน้าบ้านตลอดเวลา จึงทำให้แม่ของตนเขียนสั่งเสียฝากฝังให้ตนเองดูแลต้นไม้

666460

ส่วน นายประเสริฐ ชูขันธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านควนตู ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช บอกว่า สาเหตุที่ปลดนายเชาวลิต  เนื่องจากเจ้าตัวชอบเอาเวลาทำงานไปทำภารกิจอื่น และอีกหนึ่งสาเหตุคือเห็นว่าผู้ตายมีปัญหาชู้สาว ซึ่งไม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับผู้ตายแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส