เหยื่อแฉอีก! โดนเสี่ยไพวัลย์เบี้ยวค่าตัว ซ้ำใช้เล่ห์ร่วมรัก ไม่ป้องกัน (คลิป)

1 ก.ย. 60
หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้นำเสนอเรื่องราวกรณีของ "น้องพลอย" (นามสมมติ) อ้างว่าถูกนายไพวัลย์ คนแข็ง นักธุรกิจชื่อดัง ถ่ายคลิปวีดิโอขณะมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมกับขู่เธอว่าให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอีก ซึ่งหากไม่ยอม จะนำคลิปไปเผยแพร่ทันที ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (31 ส.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับเหยื่อรายใหม่ของนายไพวัลย์ ทราบชื่อคือ "น้องขวัญ" (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ปี 2560 ตนได้ทักเพจเฟซบุ๊กหนึ่งไป เนื่องจากตอนนั้นร้อนเงิน มีปัญหาการเงินและเรื่องครอบครัว ทำให้ไม่มีเงินใช้ จึงทักเพจดังกล่าวไปเพื่อติดต่อหางานทำ ไม่ได้ต้องการขายตัว
ทีมข่าวสัมภาษณ์น้องขวัญ (นามสมมติ)ผู้เสียหาย
โดยวันที่ 19 มิ.ย.60 นายไพวัลย์ได้ไลน์มาหาตน บอกให้ตนมาร่วมงานแถลงข่าวเกี่ยวกับราคายาง ได้จองห้องพักไว้ให้แล้ว 2 คืน โดยจะมีนักข่าวสื่อมวลชนต่างๆมาทำข่าวมากมาย ซึ่งก็อยากให้ตนไปเป็นพิธีกร หรือ MC ให้ ประกอบกับเพจคนกลางก็ทักมาบอก "ไปเถอะ ปลอดภัยแน่นอน ไม่อยากได้เงินหรือ" ด้วยความที่มีตนไว้ใจทางเพจ รวมถึงอยากได้เงินด้วย ก็เลยตอบตกลงนายไพวัลย์ โดยนายไพวัลย์ก็ได้นัดเจอที่โรงแรมที่จังหวัดระยอง ตนก็ได้ขับรถตามไปที่โรงแรมดังกล่าว เริ่มแรกนายไพวัลย์ก็คุยเรื่องงาน ว่า "จะให้เป็นพิธีกรงานแถลงข่าวนะ พอทำได้ไหม" ตนก็บอกว่าทำได้ แต่ตนนึกขึ้นได้ว่าวันพรุ่งนี้ มีนัดกับครอบครัวว่าจะไปทำบุญกัน เลยบอกกับนายไพวัลย์ไปว่าไม่ว่าง ทางนายไพวัลย์ก็บอกกับตนว่า "โฮ้ อุตส่าห์จองห้องไว้ 2 วัน" จากนั้นนายไพวัลย์ก็เริ่มเข้ามากอดตน แล้วก็ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับบอกตนว่า "ถ้าไม่ให้ จะไม่ให้งานทำนะ" ตนจึงต้องสมยอม แล้วพอเช้าวันรุ่งขึ้น นายไพวัลย์ได้มาหาตนที่ห้อง พร้อมกับโอนให้ตน 3,000 บาทเป็นค่าน้ำมันในการขับรถกลับบ้านหลังจากนั้นเมื่อตนกลับมาถึงที่บ้าน นายไพวัลย์ก็ขอเลขบัญชีธนาคารตนไป บอกจะโอนค่าจ้างทำงานให้ตน 30,000 บาท แต่ก็ไม่ยอมโอนให้
หลักฐานที่นางสาวขวัญได้นำข้อมูลมาให้ทีมข่าวดู
แล้วก็หายจากการติดต่อไป 2 สัปดาห์ แล้วติดต่อตนมาอีกครั้งว่า "เนี่ย ภรรยาของเขารู้เรื่องแล้วนะ โกรธมากด้วย ก็เลยไม่ได้ติดต่อมาหาเราเลย เงินก็ยังไม่ได้โอนเงินให้ เพราะภรรยายึดโทรศัพท์ไป" แล้วนายไพวัลย์ก็นัดให้ตนไปหาที่บริษัทฯของนายไพวัลย์ ช่วงเวลา 02.00 - 03.00 น. เพื่อไปเอาเช็ค เพราะนายไพวัลย์บอกว่าไม่มีเงินสดให้ โอนก็ไม่ได้ ตนจึงไปหานายไพวัลย์ที่บริษัทฯ แล้วนายไพวัลย์ก็ขอมีเพศสัมพันธ์กันอีกครั้ง โดยตนขอร้องให้นายไพวัลย์ใส่ถุงยางด้วย แต่นายไพวัลย์ปฏิเสธ  ตนจึงขัดขืนอะไรไม่ได้ซึ่งนายไพวัลย์ก็ให้เช็คตนมา โดยเช็คระบุเพียงแค่ว่า "จ่ายสด" วันต่อมาตนก็เลยเอาเช็คไปขึ้นเงิน ปรากฎว่า "เช็คเด้ง" เพราะธนาคารตีกลับมาแล้วตนได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมด แล้วได้คุยกับผู้เสียหายรายอื่นๆ   ก่อนจะมีผู้เสียหายรายหนึ่งได้พาตนไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กับ  ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แล้วจากนั้นทางนายไพวัลย์ทราบเรื่องว่าตนเข้าแจ้งความ ก็ได้ส่งข้อความพร้อมรูปภาพตอนมีเพศสัมพันธ์มาข่มขู่ตน ว่าจะนำไปเผยแพร่ในต่างประเทศ รวมไปถึงจะเอาไปประจานให้เพื่อนๆและครอบครัวตนได้รู้เรื่องทั้งหมด แต่ตนไม่กลัวพร้อมตอบโต้ด้วยคำพูดที่ท้าทาย เนื่องจากจะเอาเรื่องนายไพวัลย์ให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ