สาวแจงดราม่าโพสต์อวดรวย ปาร์ตี้เย้ยโควิด ถูกมือดีฉกรูปเก่า ลั่นไม่เคยดูถูกคนอีสานจน (คลิป)

27 มี.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เจ๊หล้า รีเทิร์น" ได้นำภาพของ น.ส.เพ็ญพักตร์ ทองนิ่ม มาโพสต์สร้างกระแส ซึ่งเป็นภาพถ่ายขณะ น.ส.เพ็ญพักตร์ นั่งอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "นาน ๆ เจอกันทีคืนนี้ยาวไปค่ะ ร้านรุ่นพี่กูเองเส้นใหญ่เปิดได้ ใครกลัวไม่ต้องเที่ยวนะคะ นอนง่อยอยู่บ้าน กลัวโควิดจนเสียสติ กูออกไปเที่ยวทุกวันไม่เห็นเป็นอะไร เป็นมาก็มีเงินรักษาค่ะ บ้านรวยไอ้พวกที่กลัว เพราะมันไม่มีเงินรักษาไงคะ"

939888

ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต พบกับน.ส.เพ็ญพักตร์ ทองนิ่ม หญิงสาวที่ถูกผู้ใช้เฟชบุ๊ก "เจ๊หล้า รีเทิร์น" นำรูปภาพไปโพสต์แอบอ้าง สร้างความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายให้กับเจ้าตัว

625997

น.ส.เพ็ญพักตร์ ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับภาพที่ตนนั่งอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งกับเพื่อนนั้น เป็นภาพของตนจริง แต่บัญชีเฟชบุ๊กที่โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ข้อความของตนแต่อย่างใด ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นตนเคยโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อตนเห็นโพสต์ที่มีคนนำไปแอบอ้าง ตนรู้สึกโกรธมาก เพราะตั้งแต่มีข่าวออกไปก็ทำให้ตนถูกสังคมชาวโซเชียลฯ กระหน่ำโจมตีด่าไปถึงบุพการี ซ้ำยังมีคนโทรศัพท์เข้ามาด่า และสาปแช่งให้ตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

996227

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบเฟชบุ๊กที่สร้างขึ้นมาแอบอ้าง น.ส.เพ็ญพักตร์ นั้น ยังโพสต์ไทม์ไลน์ราวกับเป็น น.ส.เพ็ญพักตร์ ตัวจริง โดยโพสต์เมื่อวันที่ 8 มี.ค.63 ได้โพสต์ข้อความเหยียดชาวอีสานว่า “พวกอีสานไม่มีปัญญากินกุ้งมังกร ขนาดไข่ไก่ขึ้นราคา ยังไม่มีปัญญาซื้อกินเลย”

164088

ส่วนโพสต์ถัดมาเมื่อวันที่ 27 มี.ค.63 โพสต์รูปปลาทู ที่ร้านของน.ส.เพ็ญพักตร์ จำหน่าย พร้อมกับแคปชั่นว่า “แจกข้าวและปลาทอดฟรี สำหรับพวกขอทาน และพวกอีสานที่ไม่เคยกินปลา”

ล่าสุดผู้ใช้เฟชบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ภาพที่ น.ส.เพ็ญพักตร์ นั่งทานข้าวกับเพื่อน ๆ และประเด็นที่ น.ส.เพ็ญพักตร์ รู้สึกโกรธมากที่สุด คือเฟชบุ๊กรายนี้ มักจะชอบด่าและเหยียดชาวอีสาน ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำลงไปเพราะอะไร

น.ส.เพ็ญพักตร์ กล่าวอีกว่า ตนไม่แน่ใจว่าใครที่เป็นผู้นำภาพของตนไปสร้างกระแสให้เกิดดราม่า หรือเพื่อเรียกยอดไลค์ยอดแชร์ แต่ตนอยากบอกกับสังคมว่า ตนไม่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว และ จ.ภูเก็ต ก็มีมาตรการให้ปิดแหล่งท่องเที่ยว สถานบันเทิง หรือร้านอาหาร หมดแล้ว ทั้งนี้ตนก็จะเดินหน้าดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้าง และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

942214

นอกจากนี้น.ส.เพ็ญพักตร์ ยังพาทีมข่าวเดินไปดูปลาทูทอด ที่นำมาจัดใส่ถุงแจกที่หน้าบ้านเพื่อให้กับประชาชนที่ขาดแคลนอาการในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส