ล่าปู่วัย 60 ข่มขืนหลาน 11 ขวบ แม่แปลกใจ ย่าเสนอ 5 หมื่นจบคดี ลั่นแค้นเอาเรื่องถึงที่สุด (คลิป)

27 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.63 ที่ผ่านมา นางนี (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าหลานสาววัย 11 ขวบ ถูกนายบัว (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ข่มขืนกระทำชำเราถึง 4 ครั้ง โดยขณะนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.63 แต่คดีความกลับไม่มีความคืบหน้า จึงเป็นเหตุให้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน

192069

ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่มายัง อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู เพื่อพูดคุยกับนางนี ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

946948

นางนี เปิดเผยว่า สามีของตนได้เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตนจึงได้อยู่กินกับนายบัว สามีใหม่ และเลี้ยงดูหลานสาววัย 1 ขวบมาด้วยกันตลอด 10 ปี กระทั่งหลานสาว อายุ 11 ขวบ โดยสาเหตุที่นำหลานมาเลี้ยงเนื่องจากพ่อแม่ของเด็ก ต้องไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา นายบัว ไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวแม้แต่น้อย เพราะเป็นคนนิ่ง ๆ ชอบดื่มสุรา ไม่มีท่าทีที่จะก่อเหตุแบบนี้ได้

โดยช่วงใกล้รุ่งของวันที่ 6 มี.ค.63 ที่ผ่านมา นางนี เดินลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน เพื่อจะมาปลุกหลานสาวที่นอนอยู่ในห้องนอนชั้นล่างให้ตื่นไปโรงเรียน แต่เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป กลับพบนายบัว อยู่ในสภาพกำลังใส่กางเกงในตัวเดียว นอนคลุมโปงคล่อมหลานสาวที่ถูกถกกระโปรงขึ้น ซึ่งหลานสาวกำลังร้องไห้ นางนี รีบกระชากผ้าห่มออกแล้วถามว่า "ทำไมทำอย่างนี้" แต่นายบัวตอบว่า "ไม่ได้ทำอะไร" นางนี จึงบอกหลานสาวว่าจะพาไปหาหมอและแจ้งความ แต่นายบัว ห้ามไม่ให้ไป

cg_20

นางนี เผยอีกว่า เมื่อตนไม่ยอมจึงรีบพาหลานสาวไปแจ้งความที่ สภ.สุวรรณคูหา แต่ตำรวจบอกให้พาหลานสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเสียก่อน ในตอนแรกหลานสาวก็ไม่ยอมตรวจ เพราะอายและถูกข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง และปู่ขู่ว่าจะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว ตนจึงบอกกับหลานสาวว่าถ้าไม่ตรวจ “ย่าจะโดนข้อหาแจ้งคความเท็จ” โดยผลตรวจปรากฏว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยการฉีกขาด เมื่อตนกลับมาถึงบ้านในช่วงเย็น ก็ไม่พบตัวนายบัวแล้ว แต่ตนคาดว่านายบัว ยังคงอยู่ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู เพราะนายบัว มีญาติอยู่ที่หมู่บ้านใกล้เคียง

380203

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายบัว ฉบับแรกในวันที่ 11 มี.ค.63 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 มี.ค.63 แต่ตนไม่เห็นความคืบหน้าของคดีนี้ จึงอยากจะวิงวอนสื่อมวลชนให้ช่วยตีแผ่เรื่องราว นอกจากนี้ตนไหว้ขอกราบวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบจับตัวนายบัว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขังลืมให้นอนตายอยู่ในคุกหรือจะประหารก็ได้

183117

ขณะที่นางมา (นามสมมติ) แม่ของเด็กวัย 11 ขวบ กล่าวว่า วินาทีที่ตนทราบเรื่อง รู้สึกเสียใจมากจนเป็นลม ไม่คิดว่านายบัว คนที่ตนนับถือเหมือนพ่อแท้ ๆ จะข่มขืนหลานสาวได้ เพราะนายบัวเลี้ยงมาตั้งแต่ 1 ขวบ ตนสงสารและเป็นห่วงความรู้สึกลูกสาวมาก เพราะขณะนี้ลูกกลายเป็นเด็กเก็บตัว ไม่ร่าเริงหรือช่างพูดเหมือนแต่ก่อน

นางมา ยังเผยอีกว่า นายบัว ได้ติดต่อผ่านนางนี โดยเสนอเงินให้ 5 หมื่นบาทเพื่อจบเรื่องทั้งหมด แต่สำหรับตนแล้วไม่ว่าเงินจะมากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถทดแทนความรู้สึกของลูกสาวที่เสียไปได้ ตนอยากจะถามนายบัวว่า จิตใจทำอะไร ใช้อะไรคิด ทำไมถึงกล้าที่จะทำแบบนี้ อย่างไรก็ตามตนอยากให้นายบัว ถูกดำเนินคดีให้สาสมอยู่ในคุกไม่ต้องออกมาอีก

สำหรับสิ่งที่ตนเสียใจที่สุดคือ การที่ตนไม่ได้อยู่ดูแลลูกสาวด้วยตัวเอง ต้องฝากให้นางนีและนายบัว เลี้ยงดูจนเติบใหญ่ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ตนยังเป็นมะเร็งมดลูกระยะสุดท้าย แต่ตนจะไม่ยอมตาย ตนจะรอดูผลกรรมของนายบัว และอยู่ให้กำลังใจลูกสาวต้องกลับมาร่าเริงอีกครั้ง

613551

ที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ได้อนุมัติออกหมายจับ (37/2563) นายบัว ใน 3 ข้อหา ได้แก่ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญตัวยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ รวมถึงกระทำชำเราและอนาจารผู้อยู่ในความปกครอง

788070

โดยพ.ต.อ.ชนาธิป ภาโนมัย ผกก.สภ.สุวรรณคูหา ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่การดำเนินคดีล่าช้านั้น เป็นเพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน เจ้าหน้าที่จึงต้องสอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่ยังต้องรอหมายจับจากศาลก่อน ถึงจะดำเนินการจังกุมได้ เนื่องจากคดีนี้ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ทั้งนี้หลังจากที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภูอนุมัติหมายจับนายบัว แล้ว พนักงานสอบสวนจะรีบดำเนินการจับกุมตัวนายบัว มาให้ได้อย่างเร็วที่สุด อายุคดีความ 20 ปี โดยคาดว่านายบัว ยังคงอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส