คนร้ายซ้ำวิกฤติโควิด-19 แบงก์พันปลอมหลอกซื้อมะม่วงยายวัย 70 ปี เชิดเงินทอน 945 บ. ขี่จยย.หนี

27 มี.ค. 63

กรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของคุณยายวัย 70 ปี ภายหลังจากสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า "ชีวิตเป็นของเรา นัดตี้ แซ่เตียว" โพสต์คลิปวิดีโอและภาพพร้อมข้อความระบุว่า "โรคโควิดก็น่ากลัวอยู่แล้ว แต่ยิ่งน่ากลัวกว่าโรคโควิดก็คือโจร ยังทำกับคนแก่แบบนี้ได้เนาะ อยากเห็นหน้าจังเลย #แบงก์ 1,000 ปลอมมาซื้อของ"

816345

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน และทำทีเข้าไปซื้อผลไม้ภายในร้านขายผลไม้ ก่อนที่จะใช้แบงก์พันจ่ายให้กับยายเจ้าของร้าน จากนั้นรับเงินทอนแล้วหลบหนีไป

330101

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุพบว่าร้านขายผลไม้เป็นเพิงไม้ ตั้งอยู่ที่บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านดอน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพบกับนางคำปราง คำภักดี อายุ 70 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานั้นตนกำลังนั่งขายของอยู่ จากนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งทำทีเข้ามาขอซื้อมะม่วงสุก 1 กม. ในราคา 55 บาท และจ่ายเงินด้วยแบงก์พัน ตนจึงทอนเงินกลับไป 945 บาทตามปกติ แล้วคนร้ายก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เมื่อผ่านไปครู่หนึ่งตนได้หยิบแบงก์พันขึ้นมาดู พบว่าแบงก์มีลักษณะแข็ง จึงเรียกลูกชายให้มาตรวจสอบ และทราบว่ารู้ว่าเป็นแบงก์พันปลอม

389938

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลาเกิดเหตุประมาณ 10.44 น. ของวันที่ 26 มี.ค.63 คนร้ายขับรถจักยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน โดยลักษณะของคนร้ายเป็นผู้หญิง สูงประมาณ 150 ซม. ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาซื้อผลไม้ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น กำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส