เลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

27 มี.ค. 63

s__61137031

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ที่ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK และ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้หารือร่วมกัน และเห็นว่า ควรเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน รวมถึงเป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย

 s__22274119

ขณะนี้ บริษัทฯ กำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนสำหรับกำหนดการใหม่ของวันแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งต้องพิจารณาควบคู่ไปกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ซึ่งยังมีแนวโน้มที่ไม่แน่นอนอยู่ในขณะนี้ หากสถานการณ์ดีขึ้น และสอดคล้องกับกำหนดการใหม่ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ ทางบริษัทฯ จะแจ้งวันแสดงใหม่ให้ทราบอย่างเร็วที่สุด และท่านสามารถใช้บัตรคอนเสิร์ตใบเดิมในการเข้าชมในวันแสดงใหม่ได้ หากหลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มที่จะยืดเยื้อออกไปอย่างไม่มีกำหนด และไม่สามารถแจ้งกำหนดการใหม่ได้ ทางบริษัทฯ จะพิจารณาให้ผู้ซื้อบัตรสามารถนำบัตรมาคืน โดยจะประกาศวิธีคืนเงินในลำดับถัดไปเช่นกัน

 

สถานการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลกระทบในมุมกว้างกับทุกฝ่าย ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราจะหามาตรการที่ดีที่สุดเพื่อให้สามารถจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่ทุกคนรอคอยให้ได้

 

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR

#GOT7_KEEPSPINNING

#GOT7KEEPSPINNINGinBKK

#JYP #JYPTH

#4NOLOGUE

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส