แม่วอนหยุดดราม่า ลูกโดดน้ำแลกบัตรเติมเกม เพราะสมาธิสั้น เผยเคยฆ่าตัวตายมาหลายรอบ (คลิป)

26 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 21.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุคนกระโดดน้ำบริเวณคลองท้ายหมู่บ้าน ซอยเทศบาล 1 ม.3 ต.น้ำเชี่ยว อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

967827

พบว่าเด็กชายอิน อายุ 15 ปี แช่ตัวอยู่ภายในคลอง สภาพเนื้อตัวเลอะไปด้วยโคลน โดยน้ำในคลองดังกล่าวมีความสูงเพียงแค่ 1.30 เมตร

cg1

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย 3 นาย ลงไปพยายามจะนำตัวเด็กขึ้นมาจากน้ำ หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนางวิชุณี อายุ 38 ปี แม่ของเด็กพยายามยืนเกลี้ยกล่อมให้เด็กขึ้นมาจากน้ำ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนแม่ต้องไปซื้อบัตรเติมเกมมาล่อ เด็กจึงยอมขึ้นมาจากน้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามดันตัวขึ้นอย่างยากลำบาก

cg2

นางวิชุณี แม่ของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายนำเงินค่าขนมไปซื้อบัตรเติมเกมจนหมด ซึ่งลูกชายติดเกมมาก เมื่อพ่อรู้ จึงลงโทษด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อตีก้น 1 ครั้ง ก่อนที่น้องอินจะใช้พัดลมทุ่มใส่พ่อ และอาละวาดจนวิ่งหนีออกมา ตะโกนว่า "อยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว" ก่อนจะกระโดดน้ำ

805422

ทั้งนี้ ลูกชายตนเป็นเด็กพิเศษ มีอาการซึมเศร้า ต้องทานยาเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนเป็นแม่ก็เข้าใจลูกชายที่สมาธิสั้น และคิดสั้นมาหลายครั้งแล้ว เบื้องต้น ได้พูดคุยกับลูกชายแล้ว ให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส