หนังใหม่ประจำสัปดาห์: 31 สิงหาคม 2560

31 ส.ค. 60

ช่วงหนังใหม่ประจำสัปดาห์: ต้องบอกว่าวีคนี้โรงภาพยนตร์เนื้อห้อมสุดๆ เพราะมีหนังเรียงคิวเข้าฉายถึง 6 เรื่องด้วยกัน มีทั้งแนวแอคชั่น, คอมเมดี้, ระทึกขวัญ ไปจนถึงหนังแอนิเมชั่นก็เข้ามาจับจองพื้นที่ด้วย จะมีเรื่องไหนโดนใจคอหนังกันบ้าง ไปดูกันเลย

What Happened to Monday

แนว: แอคชั่น-ไซไฟ กำกับโดย: Tommy Wirkola จาก Dead Snow (ภาค 1 และ 2) และ Hansel & Gretel: Witch Hunters นำแสดงโดย: นูมิ ราเพซ จาก Prometheus (โพรมีธีอุส) ร่วมด้วยสองนักแสดงฝีมือชั้นครูผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกล็น โคลส และ วิลเล็ม ดาโฟ เรื่องย่อ เมื่อถึงคราวที่ประชากรกำลังจะล้นโลก การจัดการที่ตอบโจทย์มากที่สุดคือการควบคุมประชากรใหม่ 1 ครอบครัว 1 บุตร คือข้อบังคับที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด แน่นอนว่ามาตรการการควบคุมนี้คาดเดาได้ไม่ยาก หากเกินมาก็ต้องตัดทิ้ง! และโชคดีในความโชคร้ายก็ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่จู่ๆ ก็มีแฝด 7 คนถือกำเนิดขึ้นมา การแก้ปัญหาคือตั้งชื่อเด็กๆ ตามวันในสัปดาห์ และทุกคนสามารถออกมาใช้ชีวิตในโลกภายนอกได้ตามชื่อวันของตัวเอง โดยมีชื่อที่ใช้ร่วมกันคือ คาเรน เซตต์แมน การดำเนินชีวิตวนลูปแบบนี้จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี  จนกระทั่งวันที่ มันเดย์ หายตัวไป ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือ นูมิ ราเพซ ที่รับบทแฝดทั้ง 7 คน 7 คาแรกเตอร์ และต้องทำตัวเป็นคนๆเดียวกันเป็นอะไรซับซ้อนชวนติดตาม

Security

แนว: แอคชั่น ผู้กำกับ:  Alain Desrochers นำแสดงโดย:  พระเอกนักบู๊ Antonio Bandera (จาก Automata และ Expendible3)Ben Kingsley และ Liam Mcintyre เรื่องย่อ เป็นเรื่องยากที่นายทหารมือดีจะวางปืนแล้วหันกลับไปใช้ชีวิตสามัญได้อย่างไม่มีอุปสรรค เช่นเดียวกับอดีตเจ้าหน้าที่นาวิกโยธินรายนี้ที่อยากกลับไปใช้ชีวิตปกติกับลูกเมีย แต่ทว่าการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำห้างสรรพสินค้าในคืนแรก ก็ดูจะโดนรับน้องรุนแรงเหลือเกิน เมื่อจู่ๆ ก็มีเด็กหญิงเข้ามาขอความช่วยเหลือ และที่เลวร้ายขึ้นไปอีก เธออยู่ในโครงการคุ้มครองพยาน ในคดีที่เกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพลรายใหญ่ และถูกไล่ล่าฆ่าปิดปาก ทำให้อดีตนาวิกโยธินรายนี้ ต้องกลับมาจับปืน และปกป้องผู้บริสุทธิ์อีกครั้ง

American Made

แนว: แอคชั่น, ประวัติศาสตร์, คอมเมดี้ ผู้กำกับ: ดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับจาก The Bourne Identity, Mr. and Mrs. Smith, Edge of Tomorrow และภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงอีกหนึ่งเรื่องอย่าง Fair Game นำแสดงโดย: ทอม ครูซ, ซาร่าห์ ไรท์, ดอมเนลล์ กลีสัน, เจสซี่ เพลมอนส์ และเจย์มา เมย์ส เรื่องย่อ เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของสุดยอดนักบินที่ชื่อ แบร์รี่ ซีล บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ซีไอเอ ทำเนียบขาว และกลุ่มค้ายารายใหญ่ จุดเริ่มต้นจากหน่วยสอดแนมเจ้าพ่อค้ายาเสพย์ติด สู่การหาผลประโยชน์ส่วนตัวจากวงการค้าและทำงานให้กับซีไอเอไปพร้อมๆ กัน เพื่อแลกกับเม็ดเงินมหาศาล หลายๆ คนอาจมองว่าเขาเป็นนกสองหัว แต่เขานิยามตัวเองเป็นเพียง "ฝรั่งส่งของ"

Killing Ground

แนว: สยองขวัญ, ระทึกขวัญ ผู้กำกับ: Damien Power นำแสดงโดย: แฮร์เรียต ไดย์เออร์, แอรอน พีเดอร์เซน  เรื่องย่อ เรื่องราวสุดซับซ้อน ณ อุทยานกลางป่าลึก หนึ่งคู่รักที่หวังฉลองปีใหม่ด้วยการตั้งแคมป์พลอดรักข้ามปี แต่กลับเจอแคมป์ที่ไม่มีคนกลับมา และเหตุการณ์ก่อนหน้าของแคมป์แรกที่มีครอบครัวแสนสุขมาเที่ยวกัน พ่อ แม่ ลูกสาวคนโต และลูกวัยทารก พร้อมการปรากฏตัวของแก๊งค์นายพรานสุดคลั่งที่จะเปลี่ยนจากทริปหรหรรษ์ของพวกเค้าให้กลายเป็นทริปหฤโหด

The Emoji Movie

ผู้กำกับ: โทนี่ ลีออนดิส นักแสดง : แพทริก สจ๊วต, ที.เจ. มิลเลอร์ม และเจมส์ คอร์เดน เรื่องย่อ เรื่องราวในโลกของเหล่าอิโมจิ ที่วันหนึ่งผู้ใช้มือถืออยากจะทักทายสาวด้วยการส่งอิโมจิ แต่ด้วยความตื่นเต้นของตัวอิโมจิทำให้เกิดการแสดงผลผิดพลาด และเจ้าของมือถือก็คิดว่าเครื่องขัดข้องจึงจะทำการล้างเครื่องใหม่ และนั่นอาจทำให้โลกของอิโมจิต้องถูกลบไป แต่โชคยังเข้าข้าง มีสถานที่แห่งหนึ่งที่จะช่วยเหล่าอิโมจิได้ งานนี้เจ้าอิโมจิตัวปัญหาจึงรวมทีมออกเดินทางเพื่อไปแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ให้เร็วที่สุด

ส่ม ภัค เสี่ยน

แนว: คอมเมดี้ ผู้กำกับ: เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา นักแสดง: โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์,เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา,ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช เรื่องย่อ เรื่องราวรักสามเส้าของผู้บ่าวไทบ้า และสองผู้สาวหน้ามน เมื่ออีกคนได้ใจผู่ป่าวไป แต่กลับไม่รักษาไว้ แถมพาหนุ่มใหม่มาขยี้ใจชาย แล้วอีกหนึ่งสาวที่แอบรักผู้บ่าวมาเนิ่นนานแต่ก็ไม่มีวี่แววได้ใจซักที จะมีสิทธิ์ได้สมานแผลใจหรือไม่ ปัญหาหัวใจครั้งนี้ทางโลกดูเหมือนจะแก้ยาก ยิ่งแก้ยิ่งเกิดเรื่องราวอลเวง งานนี้เลยต้องถึงมือ พระมหาชัย ผู้ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านมาสอนและแก้ปัญหาโดยใช้ธรรมะเป็นสื่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส