หนุ่มเซลส์แค้นถูกตีจาก ปาดคอแฟนสาวดับ แม่เหยื่อเผยเลิกเพราะขี้ยา เพื่อนแฉคบกันเป็นกิ๊ก (คลิป)

26 มี.ค. 63

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับแจ้งว่าช่วงเย็นวันที่ 25 มี.ค. 63 มีเหตุชายหนุ่มใช้มีดจ้วงแทง และปาดคอแฟนสาวจนเสียชีวิต ภายในโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งปมเหตุคาดว่ามาจากการหึงหวง ทราบชื่อผู้ตายคือนางสาวขวัญฤดี หรือ ตุ๊กตา อายุ 28 ปี

201450

วันที่ 26 มี.ค.63 นายขุน (นามสมมติ) เพื่อนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายพี เป็นเซลส์รถของโชว์รูม ส่วนผู้ตายชื่อนางสาวตุ๊กตา อยู่ฝ่ายขายของโชว์รูมเดียวกัน ซึ่งนางสาวตุ๊กตาเคยมีสามีมาแล้ว และได้มาคบกันกับนายพีเป็นรักครั้งใหม่

567496

วันเกิดเหตุมีการประชุมกันระหว่างฝ่ายขายของโชว์รูม หลังประชุมเสร็จนายพีขอตัวออกไปจากห้องประชุม และได้กลับเข้ามาพร้อมกับมีด เดินไปหานางสาวตุ๊กตาที่นั่งทำงานอยู่ในฝ่ายขาย และเข้าไปล็อกคอนางสาวตุ๊กตาพร้อมใช้มีดแทงที่ท้อง ปาดคอไม่ให้ผู้หญิงดิ้น ซึ่งทราบว่ามีการยืนเฝ้าเอาไว้ไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ พนักงานในโชว์รูมก็เห็นเหตุการณ์กันหมด

cg

สำหรับปัญหาส่วนตัว นายพีเคยมาปรึกษาปัญหาส่วนตัว เพราะทราบว่าผู้หญิงเคยมีครอบครัวแล้ว ช่วงหลังผู้หญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ทำให้นายพีไม่พอใจ เพราะยังไม่อยากเลิก ซึ่งหลายสัปดาห์ก่อนนายพีก็เคยตัดพ้อกับรุ่นน้องด้วยว่าอยากฆ่าแฟนให้ตาย ตนก็ไม่คิดว่าจะทำจริง ทั้งนี้ ปัญหาการทะเลาะกันมีมานานแล้ว และทะเลาะกันมาพักหนึ่ง

นอกจากนี้ ในวันเกิดเหตุหลังจากประชุมกันเสร็จสิ้น มีการเลือกหัวหน้าทีมฝ่ายขาย นายพีที่เคยเป็นหัวหน้าทีมฝ่ายขายมาก่อน กลับไม่ได้รับเลือก จึงน่าจะเกิดอาการเครียด บวกกับมีปัญหาส่วนตัวบาดหมางกับผู้ตายมาสักพัก จึงน่าจะควบคุมสติไม่อยู่ และก่อเหตุ หลังจากก่อเหตุนายพีไม่ได้หลบหนี นั่งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่เกิดเหตุ

561501

ที่วัดสะแก ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพนางสาวตุ๊กตา นางสมศรี ประไพพงษ์ อายุ 66 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองไม่ค่อยทราบเรื่องส่วนตัวของลูกสาว เพราะลูกสาวจะไม่ค่อยเล่าให้ฟัง แต่ทราบว่าหลังจากลูกสาวเลิกกับสามีเก่าประมาณ 1 ปี มีลูกติดวัย 2 ขวบ จากนั้นลูกสาวได้มาคบกันกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน ซึ่งก็คบกันได้พักหนึ่งแล้ว 

631917

ตนทราบข่าวตนเองก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น จากการที่ตำรวจเล่าให้ฟัง ฝ่ายชายสารภาพว่าไม่อยากเลิก เพราะรักลูกสาวตนมาก ตนก็ไม่รู้ว่าแรงจูงใจว่าปัญหาที่แท้จริงคืออะไร เพียงคิดว่าหากคนเรารักกันจริงจะสามารถทำกันได้ขนาดนี้เลยหรือ อีกทั้งลูกสาวยังถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ตอนนี้ตนก็รู้สึกเคว้ง

839715

ทั้งนี้ ตนก็ยังสองจิตสองใจว่าจะให้อภัยผู้ก่อเหตุหรือไม่ ส่วนลูกสาว หากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก นอกจากนี้ ญาติบอกว่าส่วนหนึ่งที่ฝ่ายหญิงอยากเลิก เนื่องจากฝ่ายชายเริ่มยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส