ตาเลี้ยงวัว ถูกขวานฟันดับปริศนา ลูกสาวเศร้า ถูกดักฆ่าทีเผลอ ไม่รู้เหตุผล (คลิป)

26 มี.ค. 63

 

จากกรณี เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 25 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.ไร่สะท้อน รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคอกวัว อยู่ในหมู่ 5 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายเสา รอดได้ หรือ ดื้อ อายุ 70 ปี สภาพศพพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะฝั่งซ้าย และที่คิ้วซ้าย คาดว่าเกิดจากขวานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

802215

วันที่ 26 มี.ค.63 นางปณิตา วาดเขียน อายุ 38 ปี ลูกสาวคนเล็กของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ช่วงกลางวัน พ่อของตนได้เข็นถังน้ำไปให้วัว ต่อมาช่วงเย็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปรอต้อนวัวประมาณ 30 ตัวเข้าคอก จากนั้น เวลาประมาณ 18.00 น. สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปช่วยพ่อต้อนวัวเข้าคอก พอถึงก็พบว่าวัวยังไม่ได้เก็บเข้าคอก ก่อนจะเห็นพ่อของตนเสียชีวิตแล้ว 

292714

โดยจุดเกิดเหตุเป็นที่ดินของญาติ ๆ ที่เช่าไว้เลี้ยงวัว โดยปกติพ่อจะเดินทางไปเลี้ยงวัวทุกวัน วันละ 3 เวลา คือ ช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00 น. เดินทางไปปล่อยวัวออกจากคอก และช่วงกลางวันพ่อจะขี่รถจักรยานยนต์ไปดูวัว ส่วนช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น.จะขับรถไปต้อนวัวเข้าคอก และเวลา18.30 น.พ่อถึงจะกลับเข้าบ้าน ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาทำร้ายพ่อจากด้านหลังขณะที่ไม่ทันระวังตัว  

cg_19

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะพ่อไม่ชอบสุงสิงกับใคร และเป็นคนสมถะ ทุกวันจะยุ่งอยู่กับการเลี้ยงวัว เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดจากการชิงทรัพย์ เพราะคนแถวนี้รู้หมดว่าพ่อพกเงินติดตัวเพียง 20 บาท อย่างไรก็ตาม จุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางค่อนข้างลึกลับ คนภายนอกจะไม่รู้จักเส้นทางนี้ดีเท่ากับคนในพื้นที่ และหากตำรวจจับตัวคนร้ายได้จะดำเนินคดีความให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส