ตำรวจคุมตัวลูกเทพที่ก่อเหตุทุบรถชาวบ้านไปขออำนาจศาลฝากขัง

26 มี.ค. 63

กรณีลูกเทพ หรือ นายเจตคติ วงศ์เลิศ ซึ่งเป็นลูกของข้าราชการ รายหนึ่งในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อเหตุซ้ำซากทุบกระจกรถ ของข้าราชการภายในสำนักงานแห่งนี้ รวมถึงรถของผู้ที่มาติดต่อราชการได้รับความเสียหายหลายคันโดยในระยะเวลากว่า 4 ปี ก่อเหตุแล้วกว่า 10 ครั้ง

และเมื่อวานนี้ (25 มี.ค.63) ตำรวจเมืองศรีสะเกษ ได้นำหมายศาลจังหวัดศรีสะเกษ เข้าจับกุมตัว นายเจตคติ ได้ที่หน้าโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย ถ.วันลูกเสือ ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ โดยแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์

1585202108198

โดยเช้านี้ เดิมจะมีการนำตัว นายเจตคติไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่นายเจตคติกลับเปลี่ยนใจ ทำให้พนักงานสอบสวนต้องสอบสวนเพิ่ม และนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษ ฝากขังเป็นผลัดแรก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนซ้ำอีก

ขณะชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าจับกุมนายเจตคติ ได้เมื่อวานนี้ พบว่าในกระเป๋าสะพายมีก้อนหินขนาดใหญ่ อยู่ในกระเป๋าด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเตรียมนำไปก่อเหตุซ้ำอีก เพราะสถานที่จับกุมอยู่ไม่ห่างจากสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 1 ไม่มากนัก

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานแน่นหนา ซึ่งจะนำส่งฟ้องศาลได้และสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ