แม่ใจสลาย ลูกทรพีถูกด่าขี้เกียจ คว้ามีดฟันพ่อดับ โว “ควักลูกตาฆ่าพ่อแล้ว” อ้างป้องกันตัว (คลิป)

25 มี.ค. 63

จากกรณี เวลา04.00 น.วันที่ 25 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุลูกใช้มีดพร้าฟันหัวพ่อตายคาที่ ที่บ้านเลขที่ 49/5 ซอยพิทักษ์ดารา หมู่ 2 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบภายในห้องโถงกลางพื้นลานบ้าน พบศพผู้ตายชื่อนายโบน ดาราโชติ อายุ 53ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนฟุบคว่ำหน้ากับพื้นบ้าน ในชุดนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียว ไม่สวมเสื้อเลือดไหลนอง

754844

สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้ากลางศีรษะเป็นแผลยาวประมาณ 7 ซม. ต่อมาตำรวจจับคนก่อเหตุคือ นายสมบูรณ์ ดาราโชติ อายุ 28 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตได้ทันควัน ขณะแอบไปนอนหลับบนม้าหินอ่อน หน้าร้านค้าขายของชำในหมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปเพียง 1 กม. เท่านั้น 

780568

น.ส.ปิยะนุช ดาราโชติ อายุ 50 น้องผู้เสียชีวิต บอกว่า ช่วงดึกคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงทะเลาะกันบริเวณหน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้สนในอะไร เพราะพ่อลูกคู่นี้ชอบทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน สาเหตุที่ทั้งสองทะเลาะกัน เนื่องจากนายสมบูรณ์ ลูกชาย ไม่ค่อยทำงานบ้าน ซึ่งมีพ่อทำอยู่คนเดียว

cg_15

กระทั่งเวลาประมาณ 01.40 น.ได้ยินเสียงเหมือนคนใช้สิ่งของทุบกับอะไรบางอย่าง จึงเดินออกมาดูเห็นนายสมบูรณ์ กำลังถือมีดพร้าอยู่ในมือ จึงถามว่า "ทำอะไรพ่อ" นายสมบูรณ์ตอบมาว่า “ผมฆ่าพ่อแล้ว แต่ฆ่าเพราะป้องกันตัว ผมฆ่าเสร็จแล้ว ผมจะควักลูกตาพ่อออกมา” จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มายังจุดเกิดเหตุ แต่นายนายสมบูรณ์ ไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไป แต่หนีไปไม่ได้ไกลก็ถูกเจ้าจับกุมตัวได้

สำหรับนายสมบูรณ์ ชอบพูดเพ้อเจ้อเรื่อยเปื่อย และทั้งสองพ่อลูกก็ชอบเสพยาเสพติด แต่ผู้เป็นพ่อเสพแล้วจะทำงาน ส่วนลูกชายเสพแล้วจะขี้เกียจ ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เกิดจากอาการหลอนยาเสพติด

เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ อ้างว่าทะเลาะกันเรื่องเงิน ส่วนทางคดีทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมเพื่อสรุปสำนวนส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส