"ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่" บริจาค 200,000 ยูโร ให้รพ. แผนกผู้ป่วยหนัก ในอิตาลี

25 มี.ค. 63

อีกหนึ่งเจ้าแม่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ร่วมด้วยช่วยกันต่อสู่โควิด-19 "ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่" บริจาค 200,000 ยูโร หรือประมาณ 7 ล้านบาท ให้แก่ รพ. แผนกผู้ป่วยหนัก ในอิตาลี

"ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่" (Donatella Versace) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์เวอร์ซาเช่ และลูกสาว "อัลเลกรา เวอร์ซาเช่ เบค" (Allegra Versace Beck) ได้ร่วมให้กับแผนกผู้ป่วยหนักโรงพยาบาล San Raffaele ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า

“ในสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือความสามัคคีกัน ช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลผู้อยู่เบื้องหน้าที่ต้องต่อสู้ทุกวันเพื่อรักษาชีวิตผู้คนอีกนับร้อย ฉันและอัลเลกราจึงมีความประสงค์ที่จะบริจาคเงินช่วยเหลือ 200,000 ยูโร ให้กับแผนกผู้ป่วยหนักของโรงพยาบาล San Raffaele ในเมืองมิลาน ฉันขอส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคนี้ รวมถึงทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และบุคคลที่เกี่ยวข้องที่อุทิศตนอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อดูแลและรักษาชีวิตของคนที่เรารัก และเมื่อเราอยู่ในสังคมเดียวกัน การอยู่เคียงข้างกันและดูแลซึ่งกันและกันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ณ ตอนนี้ ”

1585132377000

donatellaversace_credit-rahi

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส