รำคาญเปิดเพลงเสียงดัง รัวเอ็ม 16 ดับหนุ่มข้างบ้าน ญาติรับไม่ได้เรื่องแค่นี้ถึงกับต้องฆ่า

24 มี.ค. 63

เมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตข้างบ้านเช่าเลขที่ 116/13 ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสถานตรัง แพทย์โรงพยาบาลตรัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง

ในที่เกิดเหตุพบศพนายสุธน แซ่ฮ่อง อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม M16 เข้าที่หน้าท้องซ้าย ศีรษะ ขาซ้าย กลางหลัง ไหล่ซ้าย ทะลุหน้าอก รวม 6 นัด รวมบาดแผลทั้งหมด 7 รู และพบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเกิดจากการที่ นายสุธน ชอบเปิดเพลงและร้องคาราโอเกะเสียงดัง ทำให้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงรำคาญ

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 24 มี.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อตรวจหาพยานหลักฐานเพิ้ม รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร สำหรับผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนเกเรใด ๆ ไม่เคยมีประวัติต้องคดี แต่ชอบเปิดเพลงเสียงดัง รบกวนชาวบ้าน ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้าน กำนันและตำรวจเคยมาตักเตือนแล้วหลายครั้ง

ต่อมา ครอบครัวได้นำศพของนายสุธน ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดน้ำผุด โดยนางพรศิลป์ แซ่ฮ่อง แม่เลี้ยงผู้ตาย ที่เลี้ยงนายสุธนมาตั้งแต่ตอน 3 ขวบ หลังแม่แท้ ๆ เสียชีวิต และ น.ส.ธนิษฐา อินทพูดกิจ น้องสาวผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนายสุธน ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร เพียงแต่เป็นคนชอบกินเหล้า และชอบเสียงเพลง จึงมักเปิดเพลงและร้องเพลงเสียงดัง ซึ่งหากสาเหตุเกิดจากการเปิดเพลงเสียงดัง ก็น่าจะมาบอกหรือตักเตือนกัน ไม่น่าจะถึงขั้นที่จะต้องยิงกันด้วยอาวุธปืนสงคราม ทางครอบครัวและญาติรับไม่ได้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ